Guardiola bất ngờ muốn đàm phán với Abramovich

Thứ tư, 30/05/2012, 10:38
Sau khi có buổi nói chuyện với giới chức của Chelsea, Pep Guardiola muốn được trực tiếp thảo luận với ông chủ Roman Abramovich về kế hoạch tái thiết đội bóng trước khi quyết định xem có đồng ý dẫn dắt "The Blues" hay không.

>>Quyết mời Guardiola, Chelsea đề nghị lương 15 triệu bảng/năm 
>>Bom tấn: Chelsea chi 400 triệu cho Pep và Messi 
>>Những chiếc ghế nóng của Chelsea và Liverpool


Mặc dù HLV Roberto Di Matteo đang làm rất tốt công việc dẫn dắt Chelsea và có được rất nhiều cảm tình từ phía NHM đội bóng áo xanh, cũng như từ các cầu thủ trụ cột của đội bóng, tỷ phú người Nga vẫn không nguôi ý định chèo kéo Pep Guardiola về Stamford Bridge. 

Thậm chí, để có được sự phục vụ của vị chiến lược gia tuổi trẻ tài cao này, Abramovich đã sẵn sàng gửi tới Pep lời đề nghị với mức lương lên đến 15 triệu bảng/năm. 

Không chỉ có vậy, Roman còn tăng thêm độ thuyết phục cho lời đề nghị của mình khi hứa rằng vị thuyền trưởng của Barcelona sẽ không phải chịu bất kỳ áp lực nào về danh hiệu trong 2 năm đầu tái thiết "The Blues".

 

Ngày Pep sang Chelsea đang đến rất gần


Báo chí Anh khẳng định, Pep Guardiola và giới chức cao cấp của Chelsea đã có cuộc gặp gỡ tại Tây Ban Nha hôm thứ Hai vừa qua. 

Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đạt được bất kỳ một điểm chung nào bởi lẽ Pep muốn được gặp gỡ trực tiếp với ông chủ Roman Abramovich để đôi bên có được sự thống nhất về kế hoạch tái thiết đội bóng trước khi nhà cầm quân này đi đến quyết định cuối cùng xem có chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge hay không.

Một nguồn tin thân cận với Chelsea tiết lộ, Roman Abramovich cũng đã sẵn sàng tiếp chuyện với Pep Guardiola. "Nếu Pep cần một cuộc nói chuyện với Abramovich để có thể đi đến ký kết hợp đồng thì chắc chắn nó sẽ diễn ra", nguồn tin này cho biết. 

Động thái này khiến tương lai của HLV Roberto Di Matteo chẳng có gì sáng sủa hơn sau khi ông cùng các học trò đăng quang tại đấu trường Champions League.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn