Bạn gái Guti được tôn vinh nóng bỏng nhất thế giới

Thứ tư, 30/05/2012, 07:49
Tin vui liên tiếp bay đến với cô bồ xinh đẹp của cựu danh thủ Real Madrid.

>>Guti bất ngờ hoãn đám cưới 
>>V.Ninh Bình sẵn sàng đưa Guti và Rivaldo về Hoa Lư 

Ít lâu sau khi biết tin đang “ươm mầm” hạt giống tình yêu của Guti trong bụng, Romina Belluscio lại tiếp tục được đón nhận thêm một thông tin vô cùng tốt lành.

Theo kết quả được công bố trong gala trao giải do tạp chí FHM tổ chức tại Círculo de Bellas Artes (Madrid), chân dài xinh đẹp xứ Tango đã trở thành chủ nhân của ngôi vị số 1 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2012 do độc giả của FHM tại Tây Ban Nha bình chọn. Năm ngoái, phẩn thưởng này được trao tặng cho MC truyền hình nổi tiếng Tây Ban Nha, Anna Simon.
 

Romina Belluscio được tôn vinh nóng bỏng nhất thế giới


Mang thai ở tuần thứ 7, Romina vẫn giữ được vẻ rạng rỡ đầy sức sống khi đến tham dự buổi lễ vinh danh của FHM. Tuy nhiên, người phụ nữ quyến rũ nhất 2012 (độc giả FHM Tây Ban Nha bình chọn) lại bị dư luận “ném đá” tơi tả vì bộ đầm cúp ngực trông tựa như “quạ đen”.
 

Cô bồ của Guti bị chê diện đồ giống quạ đen tới nhận giải


Cũng trong đêm trao giải, Romina Belluscio đã có những chia sẻ khá thoải mái với giới truyền thông về chuyện bầu bí. Theo đó, nữ MC 33 tuổi cho biết ý tưởng sinh con đã xuất hiện trong đầu cô từ vài tháng trước và người đẹp đã cùng bạn trai đã lập tức bắt tay vào kế hoạch hợp tác “sản xuất em bé” ngay sau đó.

Ngoài ra, Romina cũng tiết lộ thời điểm cô lâm bồn sẽ vào khoảng tháng 1/2013. Chính vì vậy, kế hoạch tổ chức hôn lễ cùng Guti sẽ thêm một lần phải tạm thời hoãn lại.


 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn