Con gái Caniggia gây sự với Zaira

Thứ sáu, 28/12/2012, 09:23
Charlotte, con gái của cựu danh thủ Claudio Caniggia vừa gây sự chú ý của mọi người khi dám "tấn công" nàng WAGs nổi tiếng Argentina là Zaira Nara.

Charlotte đang là ngôi sao mới trên làng giải trí Argentina. Ngoài sự nổi tiếng nhờ ăn theo danh tiếng cha, Charlotte còn thừa hưởng được vẻ đẹp của người mẹ là diễn viên Mariana Nannis.

Và cũng giống như người mẹ, Charlotte biết cách tạo những scandal để đánh bóng tên tuổi bản thân. Theo Eldiaro24, vừa qua, con gái của Caniggia đã gây chú ý khi dám “tấn công” nàng WAGs nổi tiếng hàng đầu Argentina, Zaira Nara.

sieu mau
 Con gái Caniggia đang gây chú ý khi "gây sự" với Zaira Nara

Dù không còn là bạn gái của Diego Forlan và tay vợt Pico Monaco nhưng nhất cử nhất động của Zaira đều được báo chí Argentina để ý. Zaira vừa phát khùng sau khi biết Charlotte chơi xấu mình bằng việc “ăn cắp” cố vấn về trang điểm và phong cách của cô là Kenny Palacios.

Tại Argentina, Palacios là người nổi tiếng nhờ tài phù phép biến các cô gái từ bình thường trở thành xinh đẹp. Sự lộng lẫy của Zaira trên truyền hình và tạp chí có công lớn từ tài năng và sự khéo léo của Palacios. Zaira không thể tin rằng Charlotte đã nẫng tay trên của mình một “báu vật quan trọng” như vậy.

Báo chí Argentina đánh giá con gái của Caniggia đã chơi một nước cờ cao khi gây sự với Zaira. Không chỉ trang bị thêm cho mình một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng, tước bớt sức mạnh của đối thủ trong làng giải trí mà Charlotte còn tạo được tiếng vang từ vụ này.

Nếu Charlotte thành công trong làng giải trí, cô sẽ giúp bà Mariana Nannis được khối việc. Do ăn chơi trác táng nên bà Nannis đang nợ nần rất nhiều. Hiện Caniggia ngoài 40 tuổi nhưng vẫn phải sang Anh chơi cho một đội bóng nghiệp dư Wembley FC để có đồng ra đồng vào.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn