Zaira Nara phủ nhận chuyện tái hợp Forlan

Chủ nhật, 27/05/2012, 14:42
Giữa tuần qua, tờ Paparazzi của Ý đã đưa ra một thông tin sốt dẻo xoay quanh chuyện tình cảm giữa tiền đạo Diego Forlan và người đẹp Zaira Nara.


>>Zaira Nara lận đận tình duyên 
>>Forlan gây 'scandal Tevez' ở Inter


Theo phóng viên Luis Ventura, Forlan và Zaira đã có một cuộc gặp gỡ trong nhà hàng sang trọng ở Milan. Ventura cũng tiết lộ hai người này có ý định quay lại sau một năm xa cách.
 

Zaira Nara tuyên bố cô vẫn đang phòng không chiếc bóng - Ảnh: AFP


Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây đúng một năm, Forlan và Zaira Nara đột ngột nói lời chia tay dù họ dự định sẽ kết hôn vào cuối tháng 7/2011.

Những phân tích của tờ Paparazzi cho thấy việc tái hợp này rất hợp lý. Zaira Nara đang cô đơn do vừa chia tay với tay vợt Pico Monaco. Trong khi đó, chuyện tình giữa Diego Forlan và người đẹp Victoria Saravia chẳng có tiến triển nào. Hơn nữa, trong làng showbiz tại Argentina, chuyện các ngôi sao chia tay với nhau một thời gian rồi quay lại với nhau là điều rất phổ biến.

Tin tức mà tờ Paparazzi đưa ra tạo thành quả bom dư luận được người Argenina bàn tán trong mấy ngày qua. Điều này khiến Zaira Nara hết sức bực mình và cô phải lên Twitter để thanh minh mọi chuyện.

Theo Zaira, không hề có chuyện cô quay lại với Forlan và khẳng định những điều tờ Paparazzi đăng tải là sai sự thật. Còn tấm ảnh Zaira ăn tối với Forlan được nàng WAGs này giải thích: “Đó chỉ là một tấm ảnh cũ chụp tôi và Forlan khi chúng tôi chưa chia tay”.

Ngay sau đó, tờ Paparazzi có phản ứng chính thức. Họ cho biết tấm ảnh đăng báo là ảnh tư liệu nhưng câu chuyện Forlan và Zaira Nara quay lại với nhau là thật vì họ khai thác qua kênh thông tin từ Wanda Nara, bà chị của Zaira.

 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn