Lộ diện cầu thủ Anh gọi gái qua điện thoại

Chủ nhật, 27/05/2012, 07:46
Theo Daily Mail, có tới 4 thành viên của ĐT Anh tham dự EURO 2012 có liên quan đến nhóm mua dâm qua điện thoại BlackBerry.


>>Gái gọi Euro kiếm tiền ngang... "Vua áo đen"  
>>Gái gọi “tấn công” Premier League 
>>Bốn tuyển thủ Anh nhấp nhổm vì scandal sex


Ngay trước thềm EURO 2012, người hâm mộ Anh đã phải đón nhận tin sốc khi Daily Mail cho biết có tới 4 thành viên của Tam sư có liên quan đến nhóm mua dâm qua điện thoại.

Dù tung tin sốc nhưng tờ báo kia lại không tiết lộ danh tính những tay chơi khét tiếng. Chính điều này khiến giới mộ điệu đoán già đoán non ai là thủ phạm.



Những cô nàng từng qua đêm với cầu thủ Anh
 

Cái tên đầu tiên được nghĩ tới chính là Ashley Cole. Hậu vệ cánh trái của Chelsea là một trong những tay “sát gái” bậc nhất Premier League. Với việc bị cô vợ Cheryl bỏ hồi tháng 5/2010, việc giải quyết sinh lý của Cole cũng trở thành một đề tài bàn tán.

Nhiều người tin rằng để tránh những tai tiếng, chàng hậu vệ Chelsea đã tính đến việc gọi gái về nhà giải khuây. Bên cạnh đó, Cole cũng đang sử dụng điện thoại BlackBerry.



Ashley Cole đang thiếu chỗ "giải sầu"
 

Đứng ngay sau Cole chính là tiền đạo Jermain Defoe. Chân sút Tottenham cũng là một gã sở khanh bậc nhất xứ sương mù. Trong danh sách người đẹp của ngôi sao Spurs toàn hoa hậu, diễn viên, siêu mẫu và mới nhất là ca sĩ Alexandra Burke.

Tuy nhiên, mối tình với Burke đã chấm dứt khi cô nàng biết rõ bản chất của Defoe. Một chi tiết quan trọng là Defoe thường xuyên tìm “máy bay” qua mạng.

Chantelle Houghton người tình một thời của Defoe


Dù đã tu chí nhưng John Terry vẫn được biết đến với bê bối Terrygate, vụng trộm với bồ của người đồng đội cũ Wayne Bridge. Sau vụ việc này, mối quan hệ của anh và Bridge trở nên căng thẳng.

Sở dĩ báo chí nghi ngờ Terry có liên quan là do đội trưởng Chelsea có khả năng “ấy” khá cao. Theo các đồng đội tại Tam sư, mỗi ngày Terry có thể làm “chuyện đó” dăm bảy lần.



Vụ Terrygate vẫn còn dư âm đến tận bây giờ

 

Nhân vật cuối cùng trong bê bối tình ái không được dân tình nghi ngờ cao là Wayne Rooney. Sau scandal tình ái với trò chơi tập thể với gái gọi Jenny Thompson và Hellen Wood, Gã Shrek đã thuần tính và từ bỏ hẳn cái thói lăng nhăng.

Thậm chí, cứ mỗi lần ra đường, chân sút Man United thường gọi điện “xin phép” vợ. Tuy nhiên, lật lại quá khứ, khi 17 (khoác áo Everton) Rooney đã bị báo chí bắt gặp khi mò tới nhà thổ ở Liverpool để quan hệ với gái bán dâm 47 tuổi.



Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn