De Jong bị “đạo chích” viếng phòng

Thứ bảy, 26/05/2012, 14:10
Theo Sport Mail, tiền vệ Nigel de Jong đã trở thành nạn nhân của “đạo chích” khi một chiếc đồng hồ trị giá hàng ngàn bảng của cầu thủ này bỗng dưng không cánh mà bay. Sự việc được ngôi sao thuộc biên chế Manchester City phát hiện sau buổi tập luyện cùng các đồng đội ở Lausanne (Thụy Sỹ).


>>EURO 2012: Thảm họa hay cơ hội vớ bẫm? 
>>Gái gọi Euro kiếm tiền ngang... "Vua áo đen"  
>>Gia đình cầu thủ Anh bị đe dọa tính mạng ở Euro 2012


Sport Mail cũng cho biết trong đội tuyển Hà Lan, chỉ mỗi mình De Jong bị mất trộm. Dù vậy, cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra vụ mất trộm này.

Chuyện đồ đạc cá nhân của các cầu thủ bị mất cắp không chỉ diễn ra ở Thụy Sỹ, mà còn ở nhiều quốc gia khác. Bất kỳ nơi nào, khi các ngôi sao bóng đá xuất hiện, họ luôn trở thành mồi ngon cho “đạo chích”.
 

De Jong là cầu thủ duy nhất trong tuyển Hà Lan bị mất trộm - Ảnh: AFP


Còn nhớ hồi tháng 9/2011, bọn trộm đã đột nhập và lấy đi một số tài sản có giá trị tại khách sạn St.Gallen, Thụy Sỹ - nơi tuyển Chile lưu trú để đá trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha.

Trong khi đó, hai thành viên của tuyển Uruguay là Ernesto Rodriguez và Daniel Marotta cũng bị trộm mất tiền tại khách sạn tại Cape Town trong khi cả hai đang tham dự trận đấu với Pháp tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Khi đó, khoảng 12 ngàn USD của Rodriguez và Marotta đã tự dưng bốc hơi.

Ngoài ra, tuyển Paraguay cũng từng bị trộm “viếng thăm” và lấy mất số tiền tổng cộng 110 ngàn USD trong lúc dừng chân tại khách sạn Hilton (Evian-les-Bains, Pháp) để chuẩn bị cho World Cup 2010.

 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn