Cầu thủ trong tù muốn hạ bệ Messi tại World Cup 2014

Thứ bảy, 26/05/2012, 09:40
Cựu thủ môn Flamengo hiện đang “bóc lịch” trong tù Bruno Fernandes tuyên bố rằng một ngày sẽ cản phá được cú sút penalty của ngôi sao Barcelona Lionel Messi tại trận chung kết World Cup 2014.


>>Bồ cũ của Messi khoe 'vòng 1' căng đầy 
>>Messi đoạt Vua phá lưới và Chiếc giầy vàng châu Âu 
>>Messi bỏ tiền túi chữa bệnh cho cậu bé không quen


Luật sư của thủ môn 27 tuổi người Brazil tiết lộ rằng thân chủ của anh đang nuôi ước mơ sẽ cản phá được cú đá luân lưu của một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay, Lionel Messi.
 

Lionel Messi- Ảnh Getty


Bruno Fernandes, cựu thủ môn của Flamengo hiện đang ngồi tù từ năm 2010 vì liên quan đến vụ sát hại bạn gái cũ Eliza Samudio. Mặc dù phải ngồi sau song sắt nhưng Bruno vẫn nuôi ước vọng một ngày nào đó sẽ lấy lại được danh tiếng và hình ảnh của mình. Để làm được điều đó chỉ có cách trở thành người hùng trong ĐTQG Brazil tại World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà. 

“Giấc mơ của Bruno là trở thành thủ môn bắt chính cho ĐTQG Brazil ở trận chung kết World Cup tại Rio de Janeiro. Trận đấu giữa Brazil và Argentina sẽ kết thúc giờ thi đấu chính thức với kết quả hòa 0-0 và sẽ bước vào loạt đấu penalty. Bruno sẽ trở thành người hùng khi cản phá cú sút của penalty của Messi và giúp Brazil giành chiến thắng”, luật sư của Bruno nói về ước mơ của thân chủ. 

Nhưng mong muốn của Bruno được coi là viển vông bởi khi chưa dính dáng đến pháp luật và thi đấu tại Brazil, Bruno cũng chưa bao giờ có tên trong đội hình của Selecao.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn