Silvina Luna – Mỹ nhân “chăn” nửa đội bóng lên giường

Thứ bảy, 26/05/2012, 09:32
Các đấng mày râu đôi khi cứ tưởng mình mang được một cô gái lên giường là hay! Song mấy ai nghĩ theo hướng ngược lại, khi chính mình đã bị các nàng “chăn dắt” lên sân đấu 2 mét? Trường hợp của mỹ nhân người Argentina, Silvina Luna chính là một ví dụ.


>>Francesca Lodo – Tình cũ nóng bỏng của Javier Zanetti 
>>Vợ Andy Roddick khoe đường cong nóng bỏng


Không phải Luciano Figueroa, Federico Insua, Matias Mantilla, Fernando Gago, Franco Costanzo và đặc biệt là “cậu bé vàng” Diego Maradona đã đưa Silvina Luna lên giường. Chắc chắn rồi, việc lên giường là có thật.

Song có lẽ nên nói ngược lại, chính Silvina Luna mới là kẻ chăn dắt các đấng mày râu kia lên sân vận động hàng chiếu. Có tinh khôn, nhanh nhẹn hay mạnh mẽ đến mấy ở sân bóng, tại sân hàng chiếu, các siêu sao bóng đá trên cũng sẽ “ngoan như cún” trước người đẹp Silvina Luna.

Nói có sách, mách có chứng, đích thân cô phóng viên kiêm người mẫu sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn 95-61-95 vừa lên chương trình truyền hình Stellite để kể lại quá trình cưa cẩm và đưa các chàng cầu thủ lên giường ra sao.

Cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu nhìn vào những khuôn hình nóng bỏng của cô nàng. Và công cuộc chinh phục các ngôi sao bóng đá của Luciano Figueroa sẽ khiến khối anh chàng quần đùi áo số tiếp tục mơ mộng viển vông đến một chiếc giường... và những trái bóng...

Ngắm người đẹp cực “hot” của xứ sở tango:




















 


Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn