Irina Shayk "đá" CR7 chạy theo… đại gia?

Thứ sáu, 25/05/2012, 10:05
Chỉ đơn thuần là những đối tác hay giữa Irina Shayk, người tình CR7 và ông chủ hãng trang sức Grisogono, Fawaz Gruosim còn ẩn giấu những bí ẩn bên trong.


>>Irina Shayk đẹp rạng ngời ở LHP Cannes 
>>Irina Shayk: Tour khoe ngực vòng quanh châu Âu
>>Người yêu của Cristiano Ronaldo bị "trai lạ" hôn


Xuất hiện thướt tha lộng lẫy trong bộ đầm đỏ khoe vai trần gợi cảm, cô bồ của CR7, Irina Shayk đã khiến hầu hết những ai có mặt phải choáng váng nhìn theo sải bước tự tin trên trên thảm đỏ của LHP Cannes ngày 22/5 vừa qua.

Cái phải kể đến đầu tiên là bộ trang sức mà cô nàng mang trên người. Đôi bông tai và chiếc vòng tay đính đá lớn của hãng trang sức Grisogono mà Irina đang là gương mặt đại diện làm lóa mắt hết thảy. Chúng không chỉ làm cho cô nàng trở nên sang trọng quý phái mà còn khiến cho các nữ minh tinh màn bạc cũng phải ghen tỵ với Irina.

 

Những cái ôm “khác lạ” của người tình CR7 và ông chủ hãng
trang sức Girsogono, Fawaz Gruosim


Tuy nhiên đó chỉ là cái tiểu tiết mà đa phần các nữ nhân có mặt để ý thấy. Còn cái “đập vào mắt” dễ nhất đó là người đàn ông sánh bước bên cô. Trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, CR7 là người dẫn bước cho người đẹp Irina.

Thế nhưng người đang ôm eo, cười đùa hớn hở cùng người đẹp lại là một ông Fawaz Gruosim, Chủ tịch hãng trang sức Girsogono. Còn những người ác khẩu không ưa cô nàng sẵn sàng khẳng định “Irina, cô ả sẽ “đá”  bay chàng cầu thủ đẹp trai kia mà theo lão già nhưng lắm tiền nhiều của này thôi”.

Mọi chuyện lại càng rối rắm hơn khi cô nàng phủ nhận việc nổi danh là nhờ “hơi” của người tình và những tiết lộ về quãng đời khó khăn của mình dù đang trong thời gian qua lại với CR7 đúng lúc quan hệ của cả hai như ngọn đèn leo lắt trước gió.

Và ngay trong buổi trưng bày bộ trang sức mới của hãng, những hành động khác lạ giữa ông chủ giàu có, Fawaz và cô nàng người mẫu xinh đẹp này càng làm người ta tin rằng giữa họ đang có mối quan hệ mờ ám.

Đấy là chưa kể đến việc họ rỉ tai nhau chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 5 triệu bảng mà cô nàng đeo hôm đó cũng được ông chủ bí mật bỏ túi cô nàng. Tuy nhiên, đó chỉ là những phán đoán còn Irina vẫn cứ mỉm cười và chẳng nói gì. Liệu sóng gió có nổi lên giữa cặp trai tài gái sắc này khi lời đồn thổi của miệng lưỡi thế gian đến tai CR7?

 

Theo BĐTC

Các tin cũ hơn