Bị đá, Defoe giở mặt đòi lại quà tặng bồ

Thứ năm, 24/05/2012, 15:59
Hành động của chân sút Tottenham bị đánh giá là hết sức thiếu quân tử.


>>Quán quân X - Factor 'đá thẳng mặt' Jermain Defoe 
>>Chấp nhận giảm giá, Defoe rao bán "tổ ấm" 
>>Defoe bị bồ cấm bén mảng tới gái lạ


Chẳng những trăng hoa khét tiếng, Defoe còn vừa lòi mặt tiểu nhân keo kiệt. Chuyện thật như đùa, nhưng theo nguồn đáng tin cậy thì cây săn bàn 29 tuổi đang lằng nhằng bám theo bồ cũ nhằm đòi lại toàn bộ số quà đã tặng trong thời gian yêu nhau, bao gồm chiếc xế hộp trị giá 175.000 bảng hiệu Bentley cùng một số đồ trang sức như đồng hồ và nhẫn. 

“Mối quan hệ giữa Defoe và Alexandra đang trải qua một giai đoạn hết sức đáng buồn. Jermain muốn lấy lại chiếc xe Bentley cùng những món đồ khác mà anh ấy đã tặng cho Alex”, nguồn tin cho hay. 

 

Chiếc Bentley trị giá 175.000 bảng

Sở dĩ Defoe hành động như vậy bởi đây đều là những món quà mà chân sút Spurs “nịnh đầm” bạn gái vì cô đã hứa sẽ cho anh thêm một cơ hội sau khi vụ bê bối lên giường cùng người mẫu Laura Brown bị phanh phui. 

Nhưng ngay sau đó, tiếp tục đến lược “gái quê” Kirsty Crummey cũng lên tiếng kể tội gã Don Juan của thành London, thì sức chịu đựng của cựu quán quân X-Factor đã vượt  quá giới hạn chịu đựng, dẫn đến việc giọng ca da màu quyết định đá bay Defoe khỏi cuộc sống của mình. 

“Khi vụ bê bối đầu tiên bị phanh phui, Jermain thề thốt với Alex rằng anh ấy đã biết lỗi và cố gắng lấy lòng bạn gái bằng rất nhiều món quà giá trị để đảm bảo rằng cô ấy sẽ cảm thấy hài lòng. 

“Sau đó, đúng là Defoe không phản bội Alex thêm một lần nào nhưng lại có một cô gái khác cũng lên tiếng kể tội anh ta đã lừa dối người yêu trong giai đoạn hai người chỉ vừa mới công khai mối quan hệ khiến Alex không thể chịu đựng thêm được nữa. Và cô ấy đã quyết định chia tay”, nguồn tin thân nữ ca sĩ 23 tuổi tiết lộ. 

 

Alexandra cương quyết không trả quà tặng cho Defoe

Được biết, do gặp phải ông bạn trai cù nhầy nên Alexandra cũng quyết định “chơi” đến cùng. Hiện chiếc Bentley vẫn đang được người đẹp biết hát đỗ chình ình tại nhà riêng như muốn chọc tức anh chàng bồ cũ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ này cũng khăng khăng không trả lại bất kì món đồ nào mà trước kia được Defoe tặng.
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích