Bị dí súng vào đầu gối vì đội nhà thua trận

Thứ năm, 24/05/2012, 11:45
Tiền vệ tấn công Giovanni Moreno của CLB Racing thuộc giải VĐQG Argentina đã phải nhờ tới sự bảo vệ của cảnh sát sau khi bị 2 tên côn đồ dí súng vào đầu gối dọa bắn gãy chân.


>>Bị dọa giết, Tevez về quê lánh nạn
>>Hãi hùng trọng tài bị bắn chết ngay trên sân
>>Thảm họa bóng đá: 20 cầu thủ chết đuối


“Tôi vô cùng sợ hãi khi bị hai tên bặm trợn gí khẩu súng lục vào đầu gối của mình. Chúng nói rằng nếu Racing vẫn còn thua trận, tôi sẽ phải lãnh hậu quả nặng nề. Khi đó, tôi dường như chết ngất chẳng biết phải làm gì” - cầu thủ người Colombia kể lại.
 

Cầu thủ Giovanni Moreno trong khoảnh khắc “vô tư” tại Racing


Đội bóng của Giovanni Moreno chỉ giành được 4 chiến thắng trong 15 trận gần đây nên đứng vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng của giải đấu gồm 20 đội. Ngoài ra, việc Moreno đòi rời Racing gia nhập đối thủ “không đội trời chung” River Plate cũng được xem là nguyên nhân khiến CĐV quá khích đội nhà giận dữ.

Đây không phải trường hợp đầu tiên việc cầu thủ của Racing bị CĐV nhà dùng súng đe dọa.

Cách đây vài tháng trước, một cầu thủ người Colombia khác là Teo Gutierrez (hiện đã trở về chơi cho đội bóng trong nước) cũng đã bị côn đồ dùng súng đe dọa tính mạng khi tham gia vào pha bóng bạo lực khiến bị đuổi khỏi sân dẫn đến việc đội nhà thua trận. Tiền đạo này sau đó còn bị CĐV quá khích của Racing ném xuống sân “tặng” anh một đôi nạng gỗ.

Theo thống kê, trong vòng 6 tháng qua đã có ít nhất 6 người thiệt mạng liên quan đến bạo lực bóng đá tại Argentina.

 

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn