Ghen tuông mù quáng, Adriano mất bạn tình xinh như mộng

Thứ tư, 23/05/2012, 17:39
Cuộc tình đẹp giữa “Hoàng đế” Adriano và cô bồ siêu mẫu nhanh chóng tan vỡ chỉ sau một thời gian ngắn yêu thương nồng thắm.

>>Tay đua xinh đẹp khoe đường cong hút mắt 
>>Vẻ quyến rũ mãnh liệt

Hồi năm ngoái, người ta thấy Adriano đi đâu cũng quấn như sam với chân dài xinh đẹp Luana Kisner. Nhưng chỉ thời gian ngắn ngủi sau đó, cặp trai tài gái sắc khiến dư luận chưng hửng với lời tuyên bố đã đường ai nấy đi.

Khi ấy, cô người mẫu 23 tuổi dính tin đồn hoạt động trong đường dây gái gọi cao cấp của Brazil, và đó được cho là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ này không thể cứu vãn.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Ego mới đây, Luana Kisner lại đưa ra một lời giải thích hoàn toàn trái ngược với điều mà bấy lâu nay người hâm mộ vẫn nghĩ.

Cụ thể, cô mới chính là người “đá” Adriano ra khỏi cuộc đời mình với lý do: không thể chịu đựng nổi thói ghen tuông  mù quáng và lối sống thiếu lành mạnh của chân sút 30 tuổi.

“Tôi có những thói quen rất lành mạnh. Tôi thích tập thể dục, thích chạy, thích đi bộ trong công viên. Nhưng Adriano thì không. Những lúc không tiệc tùng bù khú thì anh ta chỉ thích nằm dài ở nhà ăn uống đàm đúm cùng đám bạn.

“Ngoài ra, Adriano còn là người đàn ông rất hay ghen. Anh ta thậm chí còn có lần đề nghị tôi không làm người mẫu nữa. Nhưng tôi là cô gái độc lập. Tôi cần có cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình.

“Tôi vẫn liên lạc với Adriano và đến bệnh viện thăm khi anh ấy phải phẫu thuật. Tôi yêu Adrian nhưng mối quan hệ của chúng tôi buộc phải kết thúc vì những khác biệt không thể dung hòa”, “hot girl” xứ Samba chia sẻ.

Chiêm ngưỡng dung nhan xinh như mộng của cô bồ cũ Adriano:



















 


Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích