David Villa lỡ hẹn Euro

Thứ tư, 23/05/2012, 10:52
Chân sút Villa của Barca sẽ không thể tham dự VCK Euro 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha.


Tiền đạo David Villa của Barca chắc chắn sẽ không thể tham dự VCK Euro 2012 tới đây cùng ĐT bóng đá xứ Bò tót. Dù phải tới ngày chủ nhật 27/5 (sau trận CK cup nhà Vua), HLV Vicente del Bosque mới lên danh sách đầy đủ các tuyển thủ, nhưng trước sự cảnh báo của các bác sỹ, cựu cầu thủ Valencia đã sớm từ bỏ giấc mơ.

Được biết, bác sỹ Ricard Pruna và đội ngũ y tế của Barca khuyên Villa không tham dự VCK Euro 2012 để tránh phải đối mặt với nguy cơ giã từ sự nghiệp sớm.

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao 30 tuổi cho biết: “Tôi đã rất cố gắng nhưng không đủ 100% thể trạng cho Euro. Tôi đã gọi cho HLV trưởng ĐTQG và nói với ông ấy về thực tế đó. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để trở lại và chơi bóng cho Barca cũng như ĐTQG sớm nhất có thể.”

 

Villa chính thức lỡ hẹn


Trước Villa, đồng đội Puyol tại Barca cũng chính thức nói lời chia tay VCK Euro 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha với chấn thương ở đầu gối. Hiện chân sút của Nou Camp đang là ngôi sao ghi bàn hàng đầu của đội tuyển với 51 bàn sau 82 trận. Thậm chí, ở VCK Euro gần đây nhất Villa cũng đạt danh hiệu chiếc giày vàng.
 

Danh sách ĐT Tây Ban Nha tới thời điểm hiện tại

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), David De Gea (MU)

Hậu vệ: Raul Albiol (Real Madrid), Jordi Alba (Valencia), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Alvaro Dominguez (Atletico Madrid), Nacho Monreal (Malaga), Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran Torres (Atletico Madrid)

Tiền vệ: Isco Alarcon (Malaga), Xabi Alonso (Real Madrid), Santi Cazorla (Malaga), Benat (Betis), Javi Garcia (Benfica), Bruno Soriano (Villarreal), David Silva (Man City), Jesus Navas (Sevilla), Juan Mata (Chelsea)

Tiền đạo: Adrian Lopez (Atletico Madrid), Alvaro Negredo (Sevilla), Fernando Torres (Chelsea), Roberto Soldado (Valencia)


Theo 24h

Các tin cũ hơn