Ramos chủ động chấm dứt "chiến tranh" với Neuer

Thứ tư, 23/05/2012, 08:03
Hậu vệ của Real Madrid dường như đã muốn chấm dứt cuộc khẩu chiến với thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich.


>>Sergio Ramos không bỏ qua cơ hội "trả đũa" Neuer 
>>5 người tình bốc lửa của Ramos

Sergio Ramos đang cố gắng để chấm dứt sự bất hòa giữa anh và Manuel Neuer bằng việc gửi lời chúc tụng thủ thành của Bayern Munich đã sút phạt đền thành công trong trận đấu với Chelsea ở chung kết Champions League.


Ramos không muốn gây thêm thù hằn với Neuer


Vào hôm Chủ nhật vừa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã lên trang cá nhân Twitter để “trả đũa” cựu thủ môn của Schalke vì đã bị Neuer mỉa mai cú đá penalty bay vọt lên trời khi hai đội chạm trán ở vòng bán kết. Thế nhưng, không lâu sau đó, Ramos có vẻ như đã muốn chấm dứt “chiến tranh”.

“Bóng đá luôn xoay vần và chúng tôi sẽ gặp nhau nhiều lần nữa trong tương lai. Thế nên nếu Neuer ghi bàn từ chấm phạt đền, tôi phải chúc mừng cậu ấy. Tôi phải nói với cậu ta rằng hãy thi đấu ở phong độ cao nhất với tư cách là một thủ môn và nếu muốn chơi như một tiền đạo vào một ngày nào đó thì đó là sự lựa chọn của cậu ấy.

"Chúng tôi cần phải tập trung quan tâm tới đội bóng của mình. Sắp tới chúng tôi sẽ tham dự EURO 2012 và có thể sẽ chạm trán ở tứ kết hoặc bán kết”, Ramos cho hay.

Ngôi sao của Real cũng đã đưa ra nhận định về cơ hội của Tây Ban Nha tại Ba Lan và Ukraina mùa Hè năm nay. Theo hậu vệ Real thì La Roja vẫn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu sau khi họ lên đỉnh châu ÂU tại EURO 2008 và tiếp đó là vô địch World Cup 2010.

“Các cầu thủ không muốn đội bóng của họ được xếp vào danh sách ứng viên vô địch nhưng Tây Ban Nha sẽ nằm trong số đó bởi danh hiệu vô địch châu Âu và Thế giới.. Nhưng bạn không thể sống với hào quang từ quá khứ. Chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu giống như một mùa giải mới”, vẫn lời Ramos.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn