Các CĐV Ireland kiêng sex và rượu ở EURO 2012

Thứ ba, 22/05/2012, 11:43
Nhằm giúp đội nhà gặp may mắn tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu được tổ chức tại Ukraine và Ba Lan, nhiều người hâm mộ ĐT Ireland quyết định nói không với sex và chất kích thích trong thời gian diễn ra EURO.

Trước khi EURO 2012 chính thức bắt đầu, một cuộc điều tra về cách cổ động viên Ireland ủng hộ đội nhà tại giải đấu lớn nhất châu Âu đã được tiến hành. Nhiều người hâm mộ đội tuyển nước này cho biết rất muốn Ireland đánh bại ĐT Anh ở EURO 2012.

Đáng tiếc điều này không thể xảy ra sớm, bởi Ireland chỉ cùng bảng C với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, ĐT Italia và Croatia. Đây là bảng đấu khá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Giovanni Trapattoni.

 

Nhiều cổ động viên Ireland sẽ từ bỏ rượu trong thời gian diễn ra EURO 2012


Nhằm giúp đội nhà có thêm sự ủng hộ của thần may mắn để vượt qua vòng bảng, 20 % cổ động viên Ireland cho biết sẽ từ bỏ sex trong vòng một tháng để đội nhà có thể giành chiến thắng ở giải đấu lần này.

Ngoài ra, 30 % người hâm mộ sẽ nói không với rượu trong thời gian các trận đấu ở EURO 2012 diễn ra. Tuy nhiên, tỉ lệ trên vẫn còn khá khiêm tốn, bởi 71 % cổ động viên Hy Lạp cho biết sẽ từ bỏ rượu trong khoảng thời gian 1 tháng.

Khi được hỏi về việc phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ở vòng bảng, 58 % người hâm mộ Ireland sợ đội nhà phải đón nhận thất bại. Điều này không quá bất ngờ, bởi ĐT xứ sở bò tót được đánh giá mạnh nhất trong 4 đội ở bảng C và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở bảng này, ĐT Ireland sẽ phải cạnh tranh vị trí thứ 2 với ĐT Italia và Croatia.
 

Đội bóng của HLV Trapattoni sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi cùng
bảng với ĐT Tây Ban Nha và Italia


Trong trường hợp đội nhà không may phải rời cuộc chơi ở EURO 2012 sớm hơn mong đợi, chỉ 13 % cổ động viên của Ireland sẽ quay sang cổ vũ cho ĐT Anh.

Dù không ưa đội tuyển láng giềng, nhưng số lượng người hâm mộ Tam sư quay sang ủng hộ ĐT Ireland lên tới 27 % trong trường hợp ĐT Anh bị loại. Tại giải lần này, Tam sư rơi vào bảng đấu khá khó khi phải cạnh tranh hai vị trí đầu bảng với ĐT Pháp và đội chủ nhà Ukraine.

Để lọt tiếp vào vòng sau, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Hiện tại, Tam sư đang phải đối diện với vấn đề hàng công khi tiền đạo số 1 Wayne Rooney vắng mặt trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng do án phạt thẻ.


 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích