ĐTVN chính thức ra mắt HLV Phan Thanh Hùng

Thứ ba, 22/05/2012, 09:21
Hôm nay, VFF sẽ chính thức giới thiệu nhà cầm quân Phan Thanh Hùng trong cương vị quyền HLV trưởng ĐTVN, đồng thời công bố danh sách của đội ở đợt tập trung vào đầu tháng 6 tới.

>>HLV Phan Thanh Hùng đồng ý lên tuyển trong... 4 tháng 
>>Ngày về Phan Thanh Hùng 
>>HLV Mai Đức Chung & Phan Thanh Hùng nói gì về ĐTQG? 


HLV Phan Thanh Hùng


Được biết, ông Hùng sẽ cầm lái đội ở hai trận giao hữu với ĐT Trung Quốc và ĐT Hồng Kông-Trung Quốc. Và để chuẩn bị cho lần đầu tiên “lĩnh ấn nguyên nhung” ở ĐTVN, nhà cầm quân họ Phan đã đề xuất lên VFF một đội ngũ “phó tướng” gồm Nguyễn Văn Sỹ, Phùng Thanh Phương và Nguyễn Văn Phụng (phụ trách thủ môn).

Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Hùng sẽ không có được sự cộng tác của Phùng Thanh Phương vì HLV này chưa có được bằng A do LĐBĐ châu Á cấp để đáp ứng tiêu chuẩn HLV của ĐTQG. Chưa kể, tình thế khó khăn hiện tại của V.Ninh Bình ở V.League 2012 có thể khiến HLV Văn Sỹ phải băn khoăn trước đề nghị lên tuyển.

Về nhân sự cho đội, có nhiều lý do để tin rằng ông Hùng sẽ không mạo hiểm thử nghiệm nhiều tân binh ở đợt tập trung này bởi quỹ thời gian chuẩn bị cho hai trận giao hữu không nhiều.

Tuy nhiên, một số cựu binh như Tấn Trường, Quang Hải, Phước Tứ, Như Thành.., cũng đứng trước nguy cơ bị gạch tên ở đợt “hội quân” này vì không có phong độ cao và ít thi đấu trong thời gian qua.

Cũng vào hôm nay, VFF sẽ công bố HLV Lư Đình Tuấn đảm nhiệm vị trí “thuyền trưởng” đội U.22 Việt Nam.



Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích