Hamsik "xuống tóc" mừng Napoli đoạt cúp Italia

Thứ ba, 22/05/2012, 08:41
Giữ đúng lời hứa, ngôi sao Marek Hamsik đã quyết định "xuống tóc" để ăn mừng sự kiện Napoli giành Cúp QG Italia, danh hiệu đầu tiên của họ sau 25 năm.


>>Hạ gục Juventus, Napoli trở thành nhà vô địch Coppa Italia 
>>Bí mật kinh hoàng về âm mưu khủng bố sao của Napoli

Trước khi trận chung kết Cúp QG Italia diễn ra, chân sút Edinson Cavani kêu gọi quyết chiến với Juve. Còn tiền vệ Marek Hamsik hứa sẽ để cho các đồng đội cắt bỏ kiểu đầu chỏm nổi tiếng của anh nếu Napoli chiến thắng.


Kết quả là với một bàn thắng của Hamsik, Napoli đã đánh bại Juventus 2-0 để đăng quang, và Hamsik sau đó bị bắt gặp với một "quả đầu"... trọc lốc.


Hamsik được các đồng đội xuống tóc dùm


"Paolo Cannavaro và Christian Maggio là những người đã cạo đầu tôi. Mọi người ngạc nhiên về kiểu đầu trọc lốc của tôi. Dù trên đầu không còn sợi tóc nào nhưng tôi không cảm thấy khó chịu bởi tôi đã có một niềm vui khác. Napoli đăng quang là thời khắc lịch sử và sự kiện đó rất đáng để tôi ăn mừng theo cách đặc biệt. Đó là một lời hứa của tôi", Hamsik chia sẻ.

Phải nói thêm rằng đây không phải lần đầu tiên Hamsik ăn mừng chiến thắng bằng cách cạo trọc đầu. Còn nhớ năm 2010, tiền vệ của Napoli cùng có hành động tương tự ngay sau khi ĐT Slovakia giành vé tới Nam Phi tham dự World Cup 2010. 

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn