Nghi can đánh trọng tài Trí trình diện công an

Thứ ba, 22/05/2012, 08:42
Sau khi “mất tích”, CĐV bị nghi ngờ đã hành hung trọng tài Trí bất ngờ xuất hiện và sẵn sàng trình diện công an vào ngày hôm nay để cùng làm rõ vụ việc.


Hôm qua, sau khi “giải quyết công việc gia đình” tại Thanh Hóa, CĐV bị trọng tài Trí tố là đã đánh mình tối 13/5 đã về đến Hải Phòng. Trao đổi với báo chí, CĐV tên là Hòa này thừa nhận mình đã có mặt trên sân Cao Lãnh và sau đó cũng đi cùng xe hội CĐV về TP.HCM ngay trong đêm đó. 

Tuy nhiên, CĐV này một mực khẳng định mình không hề “đụng tay, đụng chân” với trọng tài Trí mà chỉ đến thắc mắc vì sao một trọng tài đẳng cấp FIFA lại bắt như thế.“Xe của chúng tôi dừng lại để mọi người đi vệ sinh. Sự việc diễn ra trong lúc tôi còn đang ngủ. 

 

Ông Hòa (cầm cờ) phủ nhận việc đánh trọng tài Trí


Khi tỉnh dậy, tôi chỉ đến chiếc xe chở các trọng tài và nói rằng trọng tài bắt thế là không chính xác. Tôi chỉ nói một vài câu sau đó rồi bỏ đi chứ không hề có chuyện tôi đã đánh trọng tài Trí”, ông Hòa nói.

Cũng theo CĐV này, ông không có ý trốn công an bởi xe chở CĐV đã bị kiểm tra khi đi qua Quảng Bình và Huế, chỉ là vì ở Thanh Hóa có chuyện gia đình phải giải quyết, nên xuống xe ở đây.

Ngay sau khi được người nhà thông báo về vụ việc, ông Hòa đã tức tốc về Hải Phòng để trình diện cơ quan công an theo lệnh triệu tập.

Như vậy là đã có những mâu thuẫn trong lời khai giữa trọng tài Trí và nhóm CĐV Hải Phòng, đặc biệt là CĐV tên Hòa. Thậm chí, phía CĐV Hải Phòng còn muốn được đối chất với trọng tài Trí hoặc bất cứ thành viên nào có mặt trên xe tối 13/5 để làm rõ sự việc. 

Được biết, phía trọng tài Trí cũng muốn gặp ông Hòa và các CĐV còn lại để đối chất, nhưng đang bận làm nhiệm vụ tại giải châu Á nên chưa thể tiến hành cuộc gặp.

Những diễn biến mới nhất cho thấy, để làm rõ vụ việc không hề đơn giản như nhiều người vốn nghĩ. Trọng tài Trí chỉ đưa ra được bằng chứng là đã nhận diện được khuôn mặt kẻ hành hung mình, nhưng chưa thật sự thuyết phục.

Được biết sau khi có cuộc làm việc với ông Hòa (dự kiến là trong hôm nay), phía công an sẽ xác định hướng giải quyết tiếp theo.


 

Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn