Abramovich đổ tiền để bảo vệ "ngôi vua"

Thứ hai, 21/05/2012, 10:50
Chelsea vừa đăng quang tại Champions League sáng qua, ông chủ Abramovich đã tính chuyện móc hầu bao để bảo vệ ngôi vô địch. Các CĐV The Blues đừng vội mừng. Đúng là tỷ phú người Nga chuẩn bị đổ tiển để bảo vệ vị trí số 1 nhưng là ở trên sân chơi…du thuyền.

>>Abramovich: Kiên nhẫn kiểu Nga, giá 24,3 triệu bảng 
>>Chung kết Champions League: Abramovich hy vọng trong im lặng 
>>Abramovich: "Bố già" mafia dưới vỏ bọc doanh nhân  
>>Ông chủ Chelsea cho các cầu thủ đi ké siêu du thuyền


Còn nhớ cách đây 2 năm, Abramovich qua mặt tỷ phú Sheikh Mohammed bin Rashid để trở thành người sở hữu chiếc du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới khi hạ thủy chiếc Eclipse.

Với chiều dài lên đến 169,7m, chiếc du thuyền  Eclipse của tỷ phú người Nga, đã đẩy du thuyền Dubai dài 162m của Sheikh Mohammed bin Rashid xuống vị trí thứ 2.



Chiếc Eclipse của Abramovich đậu ở cảng Barcelona-Tây Ban Nha
để chuẩn bị nâng cấp. 


Tuy nhiên gần đây, giới tỷ phú thế giới loan đi tin đồn Sheikh Mohammed bin Rashid đã khởi động kế hoạch giành lại ngôi “vô địch”. Chưa rõ thực hư chuyện này ra sao nhưng Abramovich đã “tiên hạ thủ vi cường”.

Mấy ngày gần đây, người ta thấy chiếc Eclipse của ông chủ Chelsea neo đậu ở cảng Barcelona-Tây Ban Nha để chuẩn bị nâng cấp. Được biết, công ty Marina Barcelona 92 là nơi mà Abramovich đặt niềm tin cho kế hoạch nâng cấp để bảo vệ “ngôi vương” của du thuyền Eclipse.

Thật khó để biết chính xác đợt nâng cấp này của Eclipse sẽ tốn bao nhiêu tiền của Abramovich. Chỉ biết rằng năm 2010 tỷ phú này đã bỏ ra khoảng 330 triệu bảng để đóng mới và hoàn thiện chiếc du thuyền này.

Thậm chí, nhiều chuyên gia cho rằng tỷ phú người Nga còn phải chi nhiều hơn bởi trên Eclipse có hai bãi đậu máy bay trực thăng, tàu ngầm và hệ thống tên lửa phòng thủ. 

Ngoài ra, Abramovich còn cho lắp kính chống đạn, màn hình xem phim khổng lồ trong 24 phòng nghỉ của khách trên du tuyền. Riêng phòng nghỉ chính vốn chỉ dành cho ông và bạn gái Daria Zhukova có thể mở rộng mái để họ ngủ dưới những ánh sao đêm.Thú vị không kém là Eclipse còn được lắp một hệ thống laser có thể làm lóa ống kính của các tay săn ảnh.



Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn