Zaira Nara lận đận tình duyên

Thứ hai, 21/05/2012, 16:53
Câu nói “hồng nhan bạc phận” đang vận đúng vào Zaira Nara khi chân dài người Argentina bị tay vợt Juan Monaco bỏ rơi, để hăm hở lao vào cuộc tình mới…

 

>>Fernando Alonso lộ ảnh thân mật với siêu mẫu tóc vàng 
>>Siêu mẫu bikini nóng bỏng 
>>Forlan trở lại, lợi hại gấp đôi 
 
 

Nara luôn cuốn hút mọi ánh nhìn

Ai cũng rõ, sau khi rời xa vòng tay tuyển thủ Uruguay, Forlan, trái tim của Zaira liền rộn ràng trở lại trước ngôi sao quần vợt Monaco. Kéo dài gần 9 tháng trời, cuộc tình giữa người mẫu có chiều cao 1m73 này cùng Monaco luôn là đề tài “hot” với NHM Argentina.

Đã có lúc, người ta tưởng rằng, Zaira cùng Monaco rồi sẽ ký vào hợp đồng hôn nhân. Vậy mà, tất cả đã đột ngột chấm dứt. Trên trang mạng xã hội Twitter, Zaira giãi bày rằng lý do khiến chuyện tình của cô với Monaco rơi vào cảnh giữa đường đứt gánh là bởi cả hai quá bận bịu.

 

Monaco đang hạnh phúc bên Brenda
 

Song thực tế thì đó chỉ là cái cớ để tay vợt đa tình Monaco thoát khỏi sự đeo bám của Zaira. Không tiếc nuối cũng chẳng khổ đau khi chia tay Zaira, Monaco nhanh chóng “bắt chết” nữ diễn viên Brenda Asnicar.

Thực tế, cái tên Brenda cũng chẳng hề xa lạ ở xứ Tango, bởi cô nàng khả ái này từng một thời cặp kè với Carlos Tevez. Đau hơn cho Zaira khi theo giới thạo tin, Brenda thậm chí còn được Monaco đưa vào tầm ngắm từ  trước khi cô bị đá. Chắc hẳn Zaira đang sốc lắm!

Nỗi đau của Zaira chưa dừng lại ở đó khi cô biết rằng Juan Monaco từng trải qua một loạt thiên tình sử. Trước Brenda và Zaira, tay vợt có tiếng là “sát gái” này từng cặp với một loạt người đẹp như Luisana Lopilato, Mercedes Oviedo, Tamara Alves, Maria del Cerro… Có trách thì Zaira phải tự trách mình trước, vì cô đã trao nhầm trái tim cho một kẻ ưa chinh phục những bóng hồng.
 

Zaira Nara đúng là "hồng nhan bạc phận"


Cũng cần nhắc lại, vào thời điểm này năm ngoái, Zaira cùng cựu ngôi sao M.U, Diego Forlan thậm chí còn rục rịch chuẩn bị hôn lễ. Rất nhiều bạn bè của hai người đã khấp khởi mừng thầm vì họ sắp có cơ hội nâng ly rượu mừng hạnh phúc trăm năm của Forlan và Zaira. Tuy nhiên, quyết định hủy bỏ hôn lễ lại được hai người bất ngờ đưa ra. 

Thậm chí, Zaira còn thổ lộ trên Twitter: “Thật nhẹ lòng vì tôi đã không kết hôn”. Tới giờ, lý do của việc hủy bỏ đám cưới của cặp đôi Forlan và Zaira vẫn còn là ẩn số.

Chỉ biết rằng, sau khi chia tay người đẹp 24 tuổi này, Forlan đã kịp  “đá cặp” với một số chân dài nữa. Hiện tại, đối tác của cây săn bàn người Uruguay là siêu mẫu Raffaella Modugno.

Nếu nói Zaira “đỏ nghiệp đen tình” cũng chẳng hề quá. Không kể một loạt hợp đồng quảng cáo béo bở vừa kiếm được, cô mới đây còn tung ra sản phẩm thời trang của riêng mình. Tiếc rằng, đường tình duyên của cựu WAG này thì vẫn còn rất lận đận…


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn