CĐV Tottenham tức điên vì "sao" nhà ủng hộ... Chelsea

Thứ hai, 21/05/2012, 16:52
Sau khi Chelsea vô địch Champions League, Louis Saha và Steven Pienaar đã chúc mừng The Blues. Hành động này khiến rất nhiều CĐV của Tottenham điên tiết.

>>Chelsea lên đỉnh cao Châu Âu sau trận cầu đầy cảm xúc 
>>Loạn ở Tottenham: Cầu thủ muốn lật Redknapp

Với việc CLB chủ sân Stamford Bridge trở thành ông Vua mới của bóng đá châu Âu, Tottenham sẽ không thể dự Champions League 2012/13 dù xếp vị trí thứ 4 tại Premier League 2011/12. Mặc dù vậy, 2 cầu thủ của họ là Pienaar và Saha vẫn viết những lời chúc mừng Chelsea trên trang Twitter của mình.

“Hay lắm Chelsea”, Pienaar viết. Tiền vệ người Nam Phi cập bến White Hart Lane hồi mùa Đông 2011 từ Everton với giá 3 triệu bảng, dù thời điểm đó cũng được The Blues theo đuổi. Trong đội hình Tottenham, Pienaar không chứng tỏ được năng lực của mình và phải trở lại Everton thi đấu trong nửa sau chiến dịch 2011/12 theo một bản HĐ cho mượn.


Pienaar chúc mừng Chelsea


Trong khi đó, Saha - người cũng chuyển tới Tottenham từ Everton lại viết: “Chúc mừng Drogba, chúc mừng Chelsea. Đó là một chiến thắng kì diệu. Không có Champions League cho Tottenham nhưng Chelsea xứng đáng được dự giải này mùa tới. Nếu Tottenham thua Chelsea trong trận chung kết mà Drogba chơi như thế này thì tôi vẫn chúc mừng họ”.

Những lời của Saha và Pienaar khiến rất nhiều CĐV Tottenham tức giận. Thậm chí có một số người đã gửi thư tới BLĐ Spurs nhằm yêu cầu bán 2 ngôi sao này ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2012.

“Các anh không xứng đáng là cầu thủ Tottenham nếu ủng hộ Chelsea. Các anh là một nỗi hổ thẹn đối với đội bóng”, một fan Spurs viết trên Twitter. Một người khác thì viết: “Chúng tôi trả lương cho các anh để giờ các anh nói chúc mừng Chelsea? Thật là lố bịch”.

Một ý kiến lại cho rằng dù Saha và Pienaar mừng cho Chelsea thì cũng nên giữ kín trong lòng, thay vì nói ra cho tất cả biết.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn