Schweinsteiger xin lỗi Tổng thống Đức

Thứ ba, 22/05/2012, 14:42
Bastian Schweinsteiger đã gởi lời xin lỗi của mình đến Tổng thống Đức Joachim Gauck vì vô ý không bắt tay ông trong lễ trao giải cho hai đội sau trận chung kết Champions League.


>>Tổng thống Obama khó xử vì Chelsea-Bayern 
>>Hình ảnh lễ nhận cúp và sút 11m trận Bayern - Chelsea 
>>Nỗi buồn Munich
 

Sau khi thua cuộc Chelsea 3-4 trong loạt sút penalty tại Allianz Arena hôm rạng sáng Chủ nhật 20/5 (giờ VN), các cầu thủ Bayern Munich đã rơi vào tâm trạng buồn bã, trống rỗng đến khó tả. Tình cảnh của Schweinsteiger càng tệ hại hơn khi anh trở thành kẻ tội đồ sau khi sút hỏng lượt sút cuối cùng của Bayern Munich.
 

Schweinsteiger không bắt tay Tổng thống Đức Joachim Gauck- Ảnh Internet


Một bức ảnh trong lễ trao giải ngay sau đó cho thấy Schweinsteiger đã "phớt lờ" cái bắt tay với Tổng thống Đức Joachim Gauck trong lúc lên nhận giải thưởng cho đội về nhì. 

Ngay sau sự việc này, Schweinsteiger đã đăng đàn xin lỗi. “Mọi việc không phải như báo chí đồn thổi, chỉ là sự hiểu lầm. Nếu bạn đặt mình vào tình cảnh của tôi thì khi nhìn vào bức ảnh bạn có thể thấy rằng tôi đang chìm đắm trong sự thất vọng về bản thân mình.

"Tôi đã bị sốc thực sự và tôi không để ý đến xung quang nữa, tôi đã không nhìn thấy Tổng thống đưa tay ra bắt với mình. Tôi muốn xin lỗi Tổng thống vì sự việc đáng tiếc nói trên”, Schweinsteiger bộc bạch.

Hồi tháng 3 năm nay, với 991 phiếu thuận trên tổng số 1.228 phiếu hợp lệ, Hội nghị Liên bang Đức đã bầu ông Joachim Gauck làm tổng thống Đức thay ông Christian Wulff từ chức cách đó một tháng.

 


Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn