Bà Beck tiết lộ bí quyết chiến thắng thời gian

Thứ ba, 22/05/2012, 16:21
Mới đây, cô vợ của David Beckham đã tiết lộ bí mật làm đẹp động trời thông qua tờ The Sun.


Theo những tiết lộ của Vic, mỗi ngày cô phải móc túi 320 bảng để căng và massage da mặt tại một trung tâm thẩm mỹ ở Beverly Hills. Ngoài việc chi một số tiền không nhỏ, bà mẹ của 4 đứa con phải mất 90 phút để áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
 

Cô vợ của David Beckham đã tiết lộ bí mật làm đẹp động trời


Điều đặc biệt là Vic được chính tiến sỹ Harold Lancer điều trị căng da mặt bằng một loại gel được triết xuất từ nhau thai cừu. Theo đó, loại thần dược này sẽ giúp những quý bà lấy lại nét thanh xuân.

Cụ thể, loại gel này sẽ được bôi trực tiếp lên da mặt, sau đó sẽ được chiếu đèn LED để làm nở lỗ chân lông và cuối cùng là được phủ bởi một lớp vàng mỏng trước khi rửa mặt.

Theo tiết lộ từ phía Vic, cô được một người bạn giới thiệu cho một trung tâm thẩm mỹ có uy tín ở Beverly Hills. Sau vài lần qua lại, Vic đã trở thành khách hàng thường xuyên tại đây. Điều đáng nói là ở đây luôn có những ngôi sao trong làng giải trí Mỹ ghé thăm. Jennifer Lopez, Kim Kardashian hay Britney đều là khách ruột ở đây.

Khi thông tin trên được phát đi, nhiều ý kiến cho rằng sử dụng nguyên liệu khá nhạy cảm như nhau thai động vật là một tội ác. Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà khoa học, việc lấy nhau thai động vật không gây ảnh hưởng bởi nhau thai chỉ được cắt ra khi cừu sinh con.

Về phần mình, tiến sỹ Lancer cho rằng nhau thai cừu được lấy và trộn với một số hợp chất có lợi khác. Hỗn hợp này không hề gây hại tới sức khỏe người sử dụng.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn