Bị tố "chơi bẩn", Puyol tạm tránh xa gái gú

Thứ tư, 23/05/2012, 09:21
Nhằm có sự tập trung tốt hơn cho quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối, Carles Puyol vừa lên tiếng cho biết anh sẽ tạm ngưng chuyện gái gú...

>>Puyol được phẫu thuật thành công
>>"Nàng thơ" Malena Costa cặp kè với đồng nghiệp của Puyol
>>Puyol bị tố cướp bồ


Carles Puyol đã 34 tuổi, nhưng anh vẫn còn đang độc thân. Mới đây, đội trưởng của Barca tuyên bố anh chưa hề nghĩ đến chuyện lập gia đình, mà muốn tập trung cho sự nghiệp cầu thủ.

Không lấy vợ, nhưng thực tế thời gian vừa qua Puyol là nhân vật chính trong những câu chuyện tình ái lăng nhăng.

Đầu tiên, Puyol bất ngờ nói lời chia tay Malena Costa ở thời điểm tình cảm của hai người tưởng như rất mặn nồng. Không ít CĐV Barca đã ngỡ ngàng khi người đội trưởng của họ rời bỏ Malena mà không một lí do.

 

Puyol từng có thời gian qua lại với Giselle


Puyol không đưa ra bất kì lời thanh minh nào, còn bản thân Malena cũng chỉ nói rằng cô tôn trọng quyết định của anh. Hiện tại, siêu mẫu người Tây Ban Nha cũng đã có tình yêu mới.

Chỉ hơn hai tháng sau khi "đá" Malena, Puyol nhanh chóng tìm được đối tượng mới. Thông qua bữa tiệc do cặp Pique - Shakira tổ chức, đội trưởng của Barca đã gặp gỡ người đẹp Giselle Lacouture.

Giselle là đồng hương của Shakira và hai người khá thân thiết. Người đẹp Colombia này từng đoạt danh hiệu Nữ hoàng Carnival Barranquilla.

Thế nên, Puyol đã bị hớp hồn bởi vẻ ngoài của Giselle. Một kế hoạch được tiến hành với tốc độ nhanh, và Puyol chinh phục thành công Giselle.

Điều đáng nói, khi đó Giselle đang cặp kè với Juan Riveros. Thế là Juan đã đăng đàn tố Puyol là kẻ đánh cắp tình yêu, và báo chí Nam Mỹ đã làm rùm beng vụ việc.

 

Nữ hoàng Carnival Giselle


Puyol bị nhiều người chê trách vì không "fair-play". Trước đây, anh cũng từng đến và chinh phục trái tim Malena Costa khi người bạn trai cũ của cô đi công tác xa.

Tuy vậy, Giselle cũng chẳng hay ho gì. Nói đúng hơn, giữa Puyol với cô chỉ như mối quan hệ qua đường, hay theo dạng nồi nào vung ấy.

Nếu Puyol bị tố "chơi bẩn", thì Giselle lại ăn nằm với cả hai người đàn ông. Một mặt quay lại và tiếp tục tình cảm với Juan, mặt khác Giselle công khai chuyện lên giường với Puyol.

Khi Giselle rêu rao chuyện tình cảm với Puyol lên mặt báo, nhiều người đi đến kết luận đây là lí do khiến cầu thủ này phải phẫu thuật đầu gối, và gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại EURO 2012.

Chẳng biết có đúng Giselle là tác nhân khiến Puyol bị đau gối hay không, nhưng một điều chắc chắn là chuyện đời tư bị lên báo quá nhiều và ảnh hưởng tới phong độ của anh.

Sau khi phẫu thuật, có vẻ như Puyol đã suy nghĩ kỹ hơn về chuyện tình cảm lăng nhăng. Vì vậy, đội trưởng 34 tuổi của Barca tuyên bố, anh tạm thời "đóng cửa trái tim" và tập trung cho giai đoạn hồi phục, và sau đó trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất.


Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn