Đối tượng tình nghi đánh trọng tài bị C45 triệu tập

Thứ tư, 23/05/2012, 10:01
Sáng qua (22/5), ông Trần Bá Hòa, người bị nhận diện là có hành vi tấn công trọng tài Võ Minh Trí trên đường cao tốc Trung Lương đã ra trình diện cơ quan điều tra.

>>Xác định CĐV đánh trọng tài Võ Minh Trí
>>Xe chở CĐV hành hung ông Trí sắp về Hải Phòng
>>Vụ CĐV Hải Phòng hành hung trọng tài: Sớm đưa thủ phạm ra xử lý


Ông Trần Bá Hòa, sinh năm 1954, trú tại số 10/66 Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Ông Hòa đã xác nhận với cơ quan điều tra rằng mình chính là người đội mũ, cầm cờ trên khán đài sân Cao Lãnh như báo chí đăng tải thời gian qua.

Ông này cũng thừa nhận rằng mình đã có mặt trên chuyến xe tình nghi từ đường cao tốc Trung Lương trở về Hải Phòng và đã từng bị PC45 Thừa Thiên Huế lấy lời khai.

Ông Hòa cũng giải thích vì sao đến ngày hôm qua mới đến trình diện cơ quan điều tra theo giấy triệu tập. CĐV này giải thích: “Tôi xuống xe ở Quảng Xương, Thanh Hóa để giải quyết việc gia đình chứ không có ý định trốn tránh”.

 

Ông Trần Bá Hòa là đối tượng quan tâm của các phóng viên


Sau buổi làm việc với PC45 Hải Phòng, ông Hòa đã trả lời câu hỏi của các điều tra viên thuộc C45 Bộ Công an. Đến chiều qua, ông Hòa được C45 đưa lên Hà Nội để tiếp tục làm sáng tỏ vụ việc.

Được biết, trong những buổi làm việc trước đây với các điều tra viên, một số CĐV Hải Phòng đã thừa nhận rằng “có xảy ra chuyện tấn công trọng tài Võ Minh Trí trên đường cao tốc Trung Lương”.

Với việc tiếp cận được đối tượng tình nghi số một, tin chắc rằng, trong thời gian sớm nhất, mọi nghi vấn liên quan đến vụ việc trọng tài Võ Minh Trí bị hành hung sẽ được làm sáng tỏ.

Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, trọng tài Võ Minh Trí đã nhận diện ra người đã tấn công mình và sau này được xác định là ông Trần Bá Hòa.

Các ông Trần Duy Ly, Nguyễn Văn Mùi, Đặng Quang Dương, những nhân chứng của vụ hành hung cũng khẳng định nhân vật tấn công trọng tài Võ Minh Trí là người đàn ông đã ra trình diện với cơ quan điều tra vào ngày hôm qua. Toàn bộ những thông tin liên quan đến vụ hành hung đã được các nhân chứng chuyển đến cơ quan điều tra.


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn