Garay định ngày cưới “Quả bóng hồng” dính scandal bán dâm

Thứ tư, 23/05/2012, 11:38
Trên trang cá nhân Twitter của mình, trung vệ Garay đã thông báo vào ngày 24/6 tới, anh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn gái Tamara Gorro.

>>Công Vinh - Thủy Tiên tạo scandal để giúp nhau 'tỏa sáng' 
>>Forlan gây 'scandal Tevez' ở Inter


Khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Tamara cũng tái khẳng định thông tin này. Cố giấu đi giọt nước mắt hạnh phúc, Tamara nói về Garay, người đàn ông của đời mình với niềm tự hào khó tả. Trên Twitter, chân dài xinh đẹp này cũng viết: “Tin gia đình, vào ngày 24/6 tới tôi sẽ kết hôn với người đàn ông sẽ cùng tôi đi hết cuộc đời. Ezequiel Garay, em yêu anh!”.
 

Bạn gái nóng bỏng của Garay- Ảnh Internet


Được biết hôn lễ sẽ diễn ra tại Alcala de Henares. Đám cưới là kết thúc có hậu cho chuyện tình cảm kéo dài trong 2 năm của cặp đôi tài sắc này.

Tamara nổi danh khi bất ngờ giành danh hiệu “Quả bóng hồng” do tờ Sport (Tây Ban Nha) bầu chọn bởi nhan sắc và đường cong thuộc vào dạng “nghiêng nước nghiêng thành”.

Cuộc tình của họ cũng không phải lúc nào cũng trời yên biển lặng. Không lâu sau khi đoạt ngôi vị danh giá trong giới WAGs, quá khứ không mấy tốt đẹp của Tamara đã bị phanh phui.

Chân dài sinh ra tại tỉnh Sergovia (vốn là một thợ cắt tóc gội đầu) từng bị tố hành nghề mại dâm cao cấp. Thậm chí, cô còn được cho là trong quá trình hành nghề đã trót mang bầu nhưng sau đó phá bỏ.

Vượt qua những khó khăn, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Để kéo Garay tránh xa những cám dỗ khi xa nhà sang Bồ Đào Nha thi đấu, Tamara liên tục thu xếp thời gian bay sang Lisbon để hâm nóng chuyện tình yêu. Trước sức hút và tình yêu mãnh liệt của chân dài tóc vàng, Garay không thể chờ đợi thêm nữa để tiến hành lễ cưới.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn