Renata không qua đêm với Ronaldo và không nghiện sex

Thứ tư, 23/05/2012, 15:02
Chân dài Brazil bị mang tiếng phá hoại hạnh phúc gia đình Ronaldo vừa có lời thanh minh trước báo giới về mối quan hệ của cô với Ro “béo”.

>>Ro Béo đưa vợ đi chơi, dập tắt tin đồn ly dị 
>>“Nghẹt thở” trước cặp tuyết lê của bồ cũ Ronaldo 


Ở Brazil, Renata là một người mẫu kiêm vũ công có tiếng. Cô được biết đến vì từng là bồ cũ của nhạc sĩ Filipe Soldati. Tuy nhiên, điều khiến cô gái này trở nên nổi tiếng hơn cả là vì có lần báo giới bắt gặp cô cùng Ro “béo” tay trong tay vào một khách sạn ở trung tâm Rio de Janeiro. Khi đó, Ronaldo đang có gia đình.

Mới đây, nhân sự kiện được mời chụp ảnh trên Paparazzo, chân dài bốc lửa này đã buộc phải lên tiếng bảo vệ sự trong sạch cho mình.

Renata thanh minh: “Tôi đâu có ngủ với Ronaldo. Tôi còn chưa được chạm vào anh ta thì làm sao chúng tôi có quan hệ được”.

Cô cũng lên tiếng phủ nhận việc mình có quan hệ lăng nhăng với nhiều đồng nghiệp trong show truyền hình Big Brother Brasil 12.

Renata bức xúc: “Sex không phải điều quan trọng với tôi. Nhưng họ thường bịa đặt với các mối quan hệ xung quanh tôi. Tôi chỉ qua lại với những người mà tôi có tình cảm. Nhưng đã lâu rồi, tôi không có ai cả”.

“Hơn nữa, tôi đang ăn chay, và đương nhiên là phải kiêng cả sex”, Renata tươi cười nói trong một phát biểu trên G1.

Cùng chiêm ngưỡng những khuôn hình về người mẫu 22 tuổi, Renata Dávila:


















Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích