Người đẹp Olympic "ế" vì vẫn còn trinh

Thứ tư, 23/05/2012, 16:49
VĐV chạy vượt rào Lolo Jones tâm sự, việc chưa từng một lần thử 'trái cấm' ở tuổi 29 khiến công cuộc tìm bạn trai của cô thêm khó khăn.

Lolo Jones là chuyên gia ở cự ly 60m và 100m vượt rào. VĐV xinh đẹp từng hai lần vô địch tại các giải vô địch thế giới trong nhà năm 2008 và 2010.

Tuy nhiên, Lolo Jones chưa một lần giành HC vàng Olympic nên đang tích cực tập luyện với khát khao đăng quang tại Thế vận hội tổ chức ở London vào tháng 8 tới.

 

Lolo Jones là một trong những niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao
Mỹ tại Olympic London sắp tới. Ảnh: AP.


Được đánh giá là một trong những bóng hồng gợi cảm trong làng thể thao nhưng cho đến nay khi gần 30 tuổi, Lolo Jones vẫn đang độc thân.

Cô tâm sự, hầu hết các chàng trai có ý định tán tỉnh cô đều sớm chia tay vì cô quyết giữ trinh tiết dành cho người chồng tương lai. Người đẹp thừa nhận, việc chưa một lần thử "trái cấm" ở tuổi 29 khiến công cuộc tìm bạn trai của cô thêm gian nan.

 

VĐV xinh đẹp quyến rũ khoe lưng trần trên thảm đỏ lễ trao
giải ESPY năm ngoái. Ảnh: Save.


"Đó là món quà tôi muốn tặng người sẽ là chồng tôi. Nhưng bạn phải hiểu rằng con đường gìn giữ cái ngàn vàng ấy thật sự gian nan. Đó là điều khó khăn nhất tôi từng làm trong cuộc đời mình, khó hơn cả tập luyện cho các kỳ Olympic hay tốt nghiệp đại học.

Nhiều lúc tôi bị cám dỗ và lung lay rồi đấy. Rất nhiều người đàn ông dụ tôi, nếu em đồng ý quan hệ, nó sẽ giúp em chạy nhanh hơn đấy. Lúc đó tôi thực sự lưỡng lự nhưng rồi vẫn cương quyết, Em thực sự muốn giành HC vàng nhưng vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này vì em muốn kết hôn cơ", Lolo Jones tâm sự trong chương trình Real Sports của kênh HBO hôm 22/5.

VĐV xinh đẹp và tài năng chia sẻ, cô hy vọng sẽ tìm được người đàn ông của đời mình thông qua mạng Twitter mặc dù thừa nhận cách này khá mạo hiểm.

 

Theo 2sao

Các tin cũ hơn