Mancini sẽ kí tiếp hợp đồng với Man City vào tuần tới

Thứ năm, 24/05/2012, 08:10
Cựu HLV của Inter đã sẵn sàng mở rộng bản giao kèo của mình với nhà tân vô địch Permier League đến năm 2015 sau khi có buổi nói chuyện với ông chủ CLB ở Abu Dhabi.

>>Mancini quên đường về Rome 
>>HLV Mancini tính xăm hình mừng chức vô địch


HLV của Manchester City sẽ được BLĐ của đội bóng này tưởng thưởng một bản hợp đồng kéo dài ba năm với giá trị 5 triệu bảng mỗi mùa. Sau buổi làm việc với các ông chủ, cuối cùng Mancini cũng đã có thể chắc chắn về tương lai của mình.



Mancini sẽ tiếp tục dẫn dắt thành công nhà tân vô địch Premier League. 


HLV của Manchester City đã đồng ý gia hạn bản hợp đồng có giá trị 3,5 triệu bảng mỗi mùa và kết thúc vào năm 2013 của ông. Sau cuộc gặp BLĐ tại Abu Dhabi với Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak, Mancini sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad ở thời gian tới.

Cả hai bên đều rất vui mừng về những thỏa thuận mà họ đạt được, đồng thời chỉ còn một số chi tiết nhỏ cần được thông qua trước khi Mancini đi nghỉ ở Sardinia vào thứ Sáu này.

Goal.com đã tiết lộ trong tháng này rằng City sẽ soạn sẵn một bản hợp đồng mới với giá trị 15 triệu Bảng, giá trị này đã được nâng lên nhiều hơn so với bàn giao kèo trị giá 3,5 triệu Bảng chưa kể các khoản tiền thưởng mỗi mùa hiện tại. 

Sự kiện này sẽ giúp thượng tầng Man City ổn định hơn trong hè này, và họ sẽ tập trung vào việc chiêu mộ các mục tiêu trên TTCN như Eden Hazard của Lille, Robin van Persie của Arsenal hay Thiago Silva của Milan.


 

Theo Bongda

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn