Shakira chụp ảnh nude kiếm 50 triệu đô làm từ thiện

Thứ tư, 23/05/2012, 17:29
Cô bồ nóng bỏng của trung vệ Gerard Pique rất có thể sẽ gật đầu đồng ý nhận lời cộng tác cùng tạp chí dành cho cánh màu râu, Playboy.

>>Pique chuẩn bị chia tay Shakira 
>>Shakira phát hiện ảnh "nóng" trong điện thoại của Pique

Theo thông tin từ giới truyền thông Colombia, Shakira đã trở thành mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông trùm Hugh Hefner (người sáng lập ra tạp chí Playboy).

Được biết, để có thể thuyết phục nữ hoàng nhạc Latin đồng ý trở thành người mẫu độc quyền cho Playboy, Hugh Hefner không ngại đưa ra lời đề nghị bom tấn lên đến 50 triệu đô cho người đẹp Nam Mỹ.

 

Shakira chụp ảnh nude kiếm 50 triệu đô làm từ thiện


Nếu như Shakira chấp thuận, cô sẽ lập tức xuất hiện trên trang bìa của tạp chí số ra sắp tới. Mặc dù phải trút bỏ 100% xiêm y khoe thân hình gợi cảm trước bàn dân thiên hạ, nhưng để trấn an giọng ca 33 tuổi, ban biên tập Playboy khẳng định hình ảnh nude của cô sẽ được sắp đặt theo một cách thức “cẩn trọng và nghệ thuật” nhất có thể.

Với mức thù lao khủng khiếp mà ông trùm Hugh Hefner mời gọi, giới thạo tin tiết lộ Shakira đã bắt đầu cảm thấy xiêu lòng.

Mặc dù vậy, cô bồ Pique sẽ không bỏ túi riêng 50 triệu đô la kiếm được từ việc chụp hình khỏa thân, mà sử dụng nó vào mục đích cao cả hơn rất nhiều. Cụ thể, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thẳng vào quỹ từ thiện Barefoot do chính người đẹp tóc vàng sáng lập.

Xếp Shakira vào danh sách ưu tiên số 1, song Playboy cũng cẩn thận điền thêm vào phương án B những cái tên ngôi sao đình đám khác như Miley Cyrus , Selena Gomez và cả bạn gái CR7 Irina Shayk.

Tuy nhiên, khả năng tạp chí người lớn này có thể thuyết phục được siêu mẫu nước Nga là rất khó xảy ra bởi trước đây, cô nàng từng tuyên bố không bao giờ có chuyện nhận lời khỏa thân trên Playboy.


 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích