WAGs khoe sắc tại LHP Cannes

Thứ năm, 24/05/2012, 10:04
Liên hoan phim Cannes thường là nơi để các diễn viên, minh tinh xuất hiện và chiếm sự quan tâm tâm của giới truyền thông. Nhưng tại Cannes đang tiến hành ở Pháp, các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) đang lấn sân.


>>Chiêm ngưỡng WAGs khiến Premier League “chao đảo” 
>>WAGs Real mê đồ ăn Việt Nam 
>>Những cô dâu đẹp nhất trong giới WAGs


Cách đây vài ngày, Cheryl - vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole (Chelsea) khiến nhiều tay săn ảnh phải hướng ống kính về phía cô khi diện một bộ váy đỏ với đuôi quét đất dài hơn nửa mét. Tờ Daily Star bình luận rằng Cheryl là người có váy dài nhất Cannes 2012.
 

Cheryl Cole tại Cannes 2012 - Ảnh: Reuters


Sau Cheryl, đến lượt một WAGs khác xuất hiện tại liên hoan phim Cannes. Đó cũng là một nàng WAGs khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong thời gian qua: Irina Shayk.

Tới Cannes, bạn gái Ronaldo không mặc chiếc váy dài theo kiểu “lau nhà” của Cheryl. Thay vào đó, người đẹp nước Nga chọn một chiếc váy màu trắng khá khiêu khích vì độ ngắn. Khác với thường ngày luôn kênh kiệu, tại Cannes thì Irina Shayk tỏ ra rất “hào phóng”. Trước đông đảo phóng viên, nàng WAGs này không ngại gửi tặng nụ hôn gió rất tình tứ.
 

Irina Shayk tặng một nụ hôn gió cho cánh phóng viên tại Cannes - Ảnh: AFP


Cả Cheryl và Irina Shayk đều là những WAGs nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện giờ. Cheryl vốn là ca sĩ còn Irina Shayk là người mẫu. Tuy nhiên, cả hai không hài lòng với lĩnh vực hạn hẹp đó mà muốn lấn sân sang điện ảnh.

Các nhà sản xuất phim cũng đánh hơi được sự thành công nếu được các WAGs tham gia phim nên mối liên hệ giữa họ ngày càng mật thiết với nhau hơn. Việc Cheryl và Irina Shayk sang dự Cannes là để gây dựng mối quan hệ và không ngạc nhiên nếu trong tương lai có các bộ phim do hai nàng WAGs này thủ vai.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn