Larissa Riquelme: “Bom sex” bị cướp bồ

Thứ năm, 24/05/2012, 15:38
Chương trình truyền hình trực tiếp “Khiêu vũ với tôi” (Dancing With Me) năm thứ 3 của Paraguay đã bị náo loạn bởi 3 cái tên Larissa Riquelme, Gaby Wolscham và Jonathan Fabbro.


>>‘Quả bom sex’ dọa tẩy chay Euro 2012 
>>Renata không qua đêm với Ronaldo và không nghiện sex 
>>Boateng "hỏng" chân vì sex quá độ 


Sau khi kết thúc show truyền hình thực tế ở Argentina, Larissa Riquelme đã trở về quê nhà để nhận lời mời làm giáo khảo của chương trình Dancing With Me (phiên bản Paraguay của “Dancing With The Stars”).

Thế nhưng, người đẹp bốc lửa trên khán đài World Cup 2010 không thể ngờ rằng đêm thi thứ 3 này đã trở thành một cơn ác mộng với cô mặc dù không tham dự vào phần trình diễn nào.

Cách đây chưa lâu, Larissa quyết định bước chân vào cuộc chơi tình ái và đối tượng của cô là Jonathan Fabbro, tiền vệ của đội Cerro Porteno. Fabbro sinh ra tại Argentina, nhưng hiện anh chọn quốc tịch Paraguay.

Chuyện tình đang êm đẹp của họ bỗng dưng nổi sóng khi một thí sinh của cuộc thi Gaby Wolscham bất ngờ tiết lộ sự thật.

Khi chương trình chưa bắt đầu, Gaby đã cố tình gọi Larissa Riquelme đến một góc cánh gà. Với gương mặt đầy khiêu khích và có vẻ hả hê, Gaby ghé vào tai Larissa thông báo “Cô đang bị cắm sừng đấy biết không”.

 

Mối tình tay ba gây rắc rối trên truyền hình Paraguay- Ảnh Internet


Larissa lúc đó không nói gì. Trong bộ váy trắng của một cô dâu, người đẹp từng trút bỏ xiêm y trên Playboy hậm hực quay trở về băng ghế dành cho ban giám khảo còn Gaby thì thao thao bất tuyệt vô số điều gì đó với phóng viên.

Không bỏ lỡ cơ hội có một không ai để khiến kình địch trên sàn diễn Larissa đau đớn, Gaby đã khiến chương trình bị gián đoạn khi chạy thẳng lên phía bàn của ban giám khảo để trần tình sự việc. 

“Đây, mọi người hãy xem này. Đây là những tin nhắn mà anh ta (bạn trai của Larissa) đã gửi cho tôi”. Nói xong, Gaby cầm điện thoại cầm tay có những tin nhắn tình tứ, ướt át mà cô khẳng định là của Jonathan Fabbro gửi cho mình. “Anh ta gửi cho tôi hàng trăm tin nhắn tán tỉnh với lời lẽ đường mật. Anh ta đã cho Riquelme cắm sừng.”

Xấu hổ khi chuyện riêng tư bị phơi bày ở chương trình truyền hình đang được truyền trực tiếp tới hàng triệu khán giả, Larissa bình thường bạo dạn là thế giờ ngồi im. Một lúc sau khi trấn tĩnh lại, chân dài Paraguay lên tiếng phản pháo.

“Mối quan hệ giữa tôi và Fabbro vẫn đang tốt đẹp. Anh ấy vẫn yêu chiều tôi hết mực.” Thế nhưng những lời lẽ phản biện yếu ớt của Larissa không chống lại được thái độ hung hăng muốn vạch trần tất cả của Gaby. Từng bị Larissa cho lép vế ở các khán đài bóng đá rồi đến cả sàn catwalk lẫn sự nghiệp trong làng giải trí, Gaby quyết phải thắng thế ở lần này. 

Cuộc gọi bất ngờ

Khi Gaby đang lần lượt đưa điện thoại ra để chỉ cho từng thành viên ban giám khảo xem nội dung tin nhắn thì chương trình bất ngờ nhận được cuộc gọi của Fabbro. Cầu thủ của Cerro Porteno tuyên bố qua điện thoại rằng anh và Larissa vẫn đang yêu nhau thắm thiết và câu chuyện của Gaby là hoàn toàn bịa đặt. 

Với giọng nói đầy giận dữ, Fabbro tuyên bố sẽ khởi kiện Gaby đến cùng. “Từ giờ cho đến lúc tôi gửi luật sư của mình tới thì cô ta nên im lặng.”

Như thể chứng minh cho sự trong sáng của mình, Fabbro khẳng định anh sẽ giành chiến thắng: “Số tiền mà tôi thắng kiện từ cô ả đó sẽ được đem làm từ thiện để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có được bữa cơm đầy đủ.”

Chương trình gây scandal nói trên sau đó đã bị tạm cắt. Gaby không còn được phép tham dự phần trình diễn của mình bởi đã làm náo loạn sân khấu. Còn thực hư của việc Larissa bị cắm sừng như thế nào vẫn còn là một dấu hỏi cần phải chờ đợi để được giải đáp.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn