Chelsea không dám "đấu" tiền với Man City

Thứ sáu, 25/05/2012, 09:02
Dù Chelsea nhận được 50 triệu bảng sau khi vô địch Champions League, nhưng lãnh đạo CLB khẳng định, họ không thể đua tranh với Man City trên mặt trận chuyển nhượng.

>>Di Matteo từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
>>Những chiếc ghế nóng của Chelsea và Liverpool
>>Man City dùng lương kỷ lục chèo kéo Ibrahimovic


Hè năm ngoái, Chelsea từng phải ngậm đắng nuốt cay trong vụ Aguero. Không thể đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà tiền đạo Argentina đòi hỏi, The Blues đã để mất Aguero vào tay gã nhà giàu Man City.

Giờ đây, Chelsea lại tham gia vào cuộc chiến tranh giành chữ ký tiền vệ được định giá 30 triệu bảng Eden Hazard với Man City. Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, nhưng qua lời đề nghị xét trên khía cạnh tiền bạc, Man xanh vẫn đang chiếm ưu thế.

Giám đốc điều hành Chelsea - Ron Gourlay cho biết: "Chelsea đang hướng đến một vài mục tiêu. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa họ về Stamford Bridge.

Aguero từng từ chối Chelsea để gia nhập Man City


Nhưng luật công bằng tài chính cũng sẽ ảnh hưởng đến những lời đề nghị. Chúng tôi cần phải định giá chính xác cầu thủ và nếu không thể đáp ứng được những yêu cầu về tiền bạc, CLB sẵn sàng rút lui.

Cuối mùa giải trước, tôi từng nói Chelsea sẽ không chạy đua với bất kỳ đội bóng nào trên mặt trận chuyển nhượng, đặc biệt là Man City. Giờ CLB vẫn bản lưu quan điểm đó".

Gourlay cũng lên tiếng bác bỏ chuyện Chelsea hối tiếc khi để Aguero lọt vào tay Man City. Cựu tiền đạo A.Madrid gây ấn tượng mạnh ngay mùa đầu tiên ở Premier League, góp công lớn giúp Man xanh đăng quang ngôi vô địch.

"Chelsea có Fernando Torres và anh ấy sẽ sớm toả sáng. Không ai nghi ngờ tài năng của Fernando. Cậu ấy là tiền đạo xuất chúng mà The Blues đang sở hữu.

Torres giữ vai trò quan trọng trong thành phần CLB và mọi người sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng của anh ấy trong mùa giải tới. Tôi không lo lắng về phong độ của El Nino.

Mỗi mùa giải qua đi, chúng tôi thường chiêu mộ thêm 3 hay 4 nhân tố mới. Chức vô địch Champions League giúp Chelsea thuận lợi hơn trong chuyện mua sắm.

Tôi không chắc HLV mới có tìm người thay thế Drogba hay không. Nhưng hiện giờ Chelsea vẫn còn hai tiền đạo chất lượng có thể đá ở trung tâm là Fernando Torres và Daniel Sturridge."


 

Theo VietNamNet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn