Ronaldo và 3000 lần... lên cơ bụng mỗi ngày

Thứ bảy, 26/05/2012, 14:17
3000 lần lên cơ bụng? Nếu cứ tập lên cơ như ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo có lẽ cánh mày râu ai ai cũng sẽ được sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu.


>>Ronaldo quyết tái lập siêu kỷ lục của Barcelona 
>>Cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh: C.Ronaldo dẫn đầu 
>>Ronaldo vượt mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp 


Theo công bố mới nhất của OnePoll, một công ty điều tra thị trường nổi tiếng của Anh, CR7 đứng đầu BXH những người đàn ông có cơ bắp hấp dẫn nhất do chính các nữ nhân bầu chọn.

Không giành ngôi vương sao được khi anh chàng học trò bảnh trai của HLV Jose Mourinho sở hữu 6 cơ bắp hấp dẫn gồm cơ đùi, cơ bụng, cơ vai, cơ chân, cơ đầu gối, cơ bàn chân.

 

Ronaldo trong chiến dịch quảng cáo của Armani.


Ronaldo còn được biết đến là một cầu thủ có chế độ tập luyện vô cùng kỷ luật. Theo một nguồn tin giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, mỗi ngày chân sút CR7 dành ra một tiếng đồng hồ nằm trên giường lên xuống 3000 lần luyện cơ bụng.

Hồi còn khoác áo M.U, không ít những đồng đội thi lên cơ bụng với Ronaldo và rồi ai cũng tui nghỉu khi không thể vượt qua được anh. Và trong “trò chơi” này dường như CR7 chưa hề có đối thủ.

Sau khi đến Real Madrid thì chế độ luyện tập của Ronaldo khiến cho đồng đội của anh cảm thấy nghẹt thở với thân hình cơ bắp cuồn cuộn của mình. Họ đều nói Ronaldo như là một người máy biết đá bóng không mệt mỏi. 

Nhóm khoa học chuyên nghiên cứu thể thao của Tây Ban Nha sau khi nghiên cứu phản xạ đón bóng của Ronaldo đã phát hiện tốc độ của Ronaldo sở dĩ tinh nhuệ như vậy là do công sức của cơ bắp. Mà chính động tác lên cơ bụng của Ronaldo là nhân tố làm nên điều này.

Do lên cơ bụng tốt mà cơ tay của Ronaldo có được phản xạ nhanh, tay có được phản xạ nhanh thì khả năng đánh tay trong lúc chạy được phát huy giúp cho toàn thân Ronaldo có được khả năng di chuyển không cầu thủ nào bằng.

Chẳng trách sao cô nàng Irina cứ phải giữ rịt lấy CR7 khi hết hoa hậu này, đến người đẹp kia chỉ muốn được ngả đầu lên đôi vai rắn chắc của CR7 dù chỉ một lần.

 

Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn