Berlusconi từng chi 16 triệu bảng cho tiệc sex

Chủ nhật, 27/05/2012, 07:28
Theo báo chí Italia, số tiền chủ tịch Milan Silvio Berlusconi chi ra để thỏa mãn bữa tiệc sex bệnh hoạn lên tới 16 triệu bảng.


>>Berlusconi từng chi 127.000 euro cho gái!? 
>>5 năm tù cho Cựu Thủ Tướng Ý Silvio Berlusconi? 
>>Cựu Thủ tướng ý Berlusconi là nạn nhân của phụ nữ? 


Cách đây không lâu, báo chí Italia từng tố cáo Berlusconi đã chi 127.000 euro để tổ chức bữa tiệc sex bunga bunga. Không lâu sau đó, những kẻ cung cấp chân dài cho rằng ông chủ Milan từng đề nghị đổi 60 kg vàng để đổi lấy sự im lặng.

Hiện tại, ông chủ Milan vẫn đang bị điều tra với cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên, trốn thuế và sử dụng quyền lực sai mục đích.


Berlusconi không tiếc tiền cho những cô nàng nóng bỏng


Dù đã lên tiếng phủ nhận là chủ nhân những bữa tiệc sex bunga bunga, nhưng những thông tin chống lại Berlusconi ngày càng xuất hiện dày đặc.

Theo thông tin mới được điều tra viên công bố, họ đang có trong tay bằng chứng Berlusconi đã chi rất nhiều tiền mua kim cương, siêu xe, nhà làm quà tặng cho các chân dài tham dự tiệc sex và phục vụ khả năng sinh lý của ông già 75 tuổi.

Cụ thể, Guiseppe Spinelli – một nhân viên kế toán làm việc cho Berlusconi xác nhận trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2010, cô đã rút tổng cộng 16 triệu bảng cho ông chủ Milan đổ vào thú vui bệnh hoạn.

Không chỉ có vậy, tờ La Repubblica đưa ra thống kê đầy bất ngờ: trong quãng thời gian từ 1/2007 đến 6/2008, Berlusconi còn chi hàng chục triệu bảng khác cho bạn bè và những người thân, trợ lý… để bịt miệng. Sau khi thông tin trên được phát đi, người đại diện của Berlusconi đã từ chối đưa ra bình luận.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích