Em bị chậm lương, anh trai Ro vẩu xiết nợ CLB Flamengo

Chủ nhật, 27/05/2012, 11:45
Mối quan hệ giữa Ronaldinho và đội bóng chủ sân Engenhao đang ngày càng trở nên xấu đi.


>>Mỹ nhân ngực 'khủng' hâm mộ Ronaldinho 
>>Ronaldinho bất ngờ bị tuyển Olympic Brazil bỏ rơi 
>>Thác loạn tại sinh nhật Ronaldinho: Trai nốc rượu, gái đánh nhau 


Do đang gặp khó khăn về tài chính nên Flamengo rơi vào tình cảnh phải nợ lương cầu thủ.

Vẫn xỏ giày thi đấu mà chẳng được nhận tiền, không dưới một lần ông anh trai kiêm người đại diện cho Ronaldinho, Roberto de Assis lên tiếng xỉa xói đội bóng này đồng thời đe dọa sẽ khởi kiện để đòi quyền lợi cho cậu em.

Tuy nhiên, cuối cùng Assis không chọn giải pháp đưa vụ việc lên pháp luật, mà lại "xử" theo cách của riêng mình. 

 

Anh trai của Ronaldinho (trái) xiết nợ Flamengo


Mới đây, tờ Globoesporte đưa tin Roberto de Assis đã mò tớ cửa hàng bán đồ lưu niệm của Flamengo và lấy cả thảy khoảng 40 món đồ, gồm có áo đấu, mũ và quần áo trẻ em. 

Trong lúc đám nhân viên hí hửng vì tưởng vớ được khách sộp, thì vị “thượng đế” này điềm nhiên khuân mớ đồ ra xe mà chẳng màng đến chuyện thanh toán. 

Khi bị bộ phận an ninh giữ lại, Roberto de Assis gân cổ lên lý luận rằng: “Flamengo không trả lương cho em trai tôi thì tôi cũng không trả tiền những món đồ này xem như trừ nợ”. 

Cho đến khi nhân viên giải thích rằng họ không có đủ thẩm quyền thực hiện theo lời yêu cầu này, ông anh trai của Dinho bèn gọi điện trực tiếp cho Chủ tịch Michel Levy và giữa hai người đã xảy ra tranh cãi khá gay gắt. 

Hiện tại, phía Ronaldinho cũng như đại diện CLB Flamengo chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về sự cố kể  trên. Trong khi đó, vụ lùm xùm này lại càng khiến cho NHM có cái nhìn ác cảm hơn với cựu ngôi sao Barca – mặc dù anh không phải là người trực tiếp tham gia vào việc xiết đồ trừ nợ của Roberto de Assis. 


 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn