Pep Guardiola cùng gia đình sang New York nghỉ ngơi

Thứ hai, 28/05/2012, 07:31
Trái với những tin đồn Guardiola sẽ sang dẫn dắt Chelsea với mức lương khủng 15 triệu euro/năm, tờ El Periodico của xứ Catalunya đưa tin cựu HLV lừng danh của Barcelona sẽ cùng gia đình sẽ sang thành phố New York xa xôi để nghỉ ngơi trong vòng một năm và để các con học và luyện tiếng Anh một cách tốt nhất.

>>Hollywood làm phim về Barca và Pep 
>>Messi quảng bá sách viết về Pep Guardiola 
>>Bom tấn: Chelsea chi 400 triệu cho Pep và Messi

Sở dĩ vợ chồng nhà Pep lựa chọn thành phố hiện đại và đa sắc tộc này làm chốn dừng chân trước khi quay lại với nghiệp cầm quân là vì ở đây họ sẽ được sống xa môi trường bóng đá, không bị ai dòm ngó trong khi các con Marius, Maria và Valentina lại có thể học tiếng Anh một cách tốt nhất tại một trong những trung tâm đô thị sôi động nhất thế giới.
 

Pep cùng vợ con lặng lẽ chia tay sân Camp Nou lần cuối - Ảnh: Getty


El Periodico còn cho biết cựu HLV của đội bóng xứ Catalunya đã xin cho các con học tại một trường quốc tế của Pháp ở New York, tạo điều kiện cho bọn trẻ sau này dễ dàng sống ở bất cứ một nước nào mà bố mẹ chúng chuyển đến.

Có tin nhà kinh tế học nổi tiếng đồng thời là cựu thành viên ban lãnh đạo của Barcelona, Xavier Sala-i Marti, đã khuyên gia đình của HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2011 sang New York nghỉ ngơi và người ta đã nhìn thấy ông ta đi ra từ nhà của vợ chồng Pep Guardiola.

Còn nhớ trong buổi họp báo cuối cùng của mình, nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử của Barca đã nói: “Các anh sẽ rất ít khi nhìn thấy tôi ở đây” và có vẻ lời thông báo nói trên nay đã thành sự thật.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn