Becks chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới

Thứ bảy, 26/05/2012, 14:25
Tiền vệ 37 tuổi bận rộn chuẩn bị quà cho bà xã, dù đến tháng 7 tới mới là kỷ niệm 13 năm chính thức trở thành vợ chồng.


Ngày 4/7 này, cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Việc tặng gì cho vợ khiến Becks khá đau đầu vì bà xã anh, một nhà thiết kế thời trang đang lên, giàu có, có khả năng mua tất cả những gì mình thích và là chủ nhân của vài tủ quần áo, giày dép rồi túi xách hàng hiệu.

Món quà vật chất xem ra không ấn tượng, tiền vệ LA Galaxy quyết làm cho vợ yêu bất ngờ bằng việc tự tay làm một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

 
 
Becks hạnh phúc bên Victoria


Theo Now Magazine, cựu thủ quân tuyển Anh đang rất bận rộn với kế hoạch chuẩn bị cho ngày kỷ niệm. Anh dự định thiết kế một cuốn sách "kể" lại câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào của họ suốt từ lần đầu gặp năm 1997.
 
"Anh ấy vẫn giữ thư tình, vé đi xem phim từ những ngày đầu mới hẹn hò hay các tờ giấy nhắn dễ thương tại bệnh viện nơi các con sinh ra. David quyết định sắp xếp lại những kỷ niệm ấy, cho vào một cuốn sách bìa da đặc biệt rồi tặng bà xã như là cuốn hồi ký ghi dấu từng chặng đường họ bên nhau hơn 10 năm qua. Anh ấy giữ gìn bất cứ thứ gì có ý nghĩa với Victoria và cẩn thận, chăm chút cho món quà hoàn hảo của mình", một người bạn thân thiết của Becks tiết lộ.
 
Ngoài chuẩn bị quà, ông bố của bốn đứa con còn lưu ý tới chuyện sắp xếp thời gian khi cả hai luôn bận rộn với cả "núi" công việc để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư bên nhau.

"Ôi Posh, chúng tôi thực sự ghen tị với cô vì có người chồng không chỉ hot mà còn rất ngọt ngào, tâm lý nữa", nhiều người phải thốt lên khi biết về kế hoạch tự tay làm quà tặng vợ của Becks.


 
Theo Ngoisao
 

Các tin cũ hơn