“Họa my” Cheryl ra bài hát chê bai chồng cũ

Chủ nhật, 27/05/2012, 14:47
Cô nàng “Họa my” nước Anh đã tung ra bài hát mới thể hiện nỗi hận thù với người chồng cũ Ashley Cole, người mà Cheryl cho rằng đã “giết chết ước mơ” của cô.
Bài hát có tựa đề Love Killer (tạm dịch: kẻ sở khanh) được Cheryl phát hành trên mạng ngày hôm qua.


Dù đã ly dị 2 năm nhưng Cheryl vẫn chưa tha thứ cho Ashley Cole


Và các fan hâm mộ có thể ngay lập tức nhận ra đối tượng Cheryl muốn chỉ trích chính là hậu vệ của Chelsea, Ashley Cole, người đã liên tục lừa dối cô trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm giữa hai người.

Trong ca khúc Love Killer, Cheryl đã ví người chồng cũ như một thứ “ma túy tệ hại nhất”. Cô hát: “Anh đã tặng em những chú bướm và sau đó bắn hạ chúng ra khỏi bầu trời”. “Em đã phải lòng kẻ sở khanh”.

Cheryl sau đó tố cáo tuyển thủ Anh đã “lấy đi trái tim” của cô trước khi thẳng tay “ném nó xuống đất”. “Anh đã giết chết giấc mơ của em, anh chẳng có gì ngoại trừ sự lạnh lùng” – lời bài hát Love Killer.

Nguồn thân Cheryl cho biết: “rõ ràng bài hát nói về Ashley Cole. Và đây là lần đầu tiên chúng ta thực sự nhìn thấy thái độ giận dữ của Cheryl sau những gì đã xảy ra. Cậu ấy (Ashley Cole) và mọi người giờ đều biết cảm xúc của Cheryl như thế nào”.



Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn