Sharapova khiến NHM Hàn Quốc hụt hẫng

Thứ năm, 27/12/2012, 08:08
Người hâm mộ Hàn Quốc sẽ phải chờ ít nhất một năm nữa để được nghe tiếng thét của Maria Sharapova trên sân đấu.

Theo lịch trình, vào thứ Sáu tới, Sharapova sẽ có trận đấu biểu diễn với Caroline Wozniacki trên đất Hàn Quốc. Thế nhưng đúng trong ngày Giáng sinh, Masha lại thông báo hủy kế hoạch này vì gặp vấn đề ở xương đòn khi tập luyện.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới tất cả người hâm mộ Hàn Quốc. Tôi xin lỗi vì buộc phải rút lui khỏi giải đấu biểu diễn với Wozniacki. Tôi thức dậy vào sáng hôm kia và cảm thấy bị đau ở vùng cổ. Sau khi thực hiện một số kiểm tra, bác sỹ khuyên tôi cần nghỉ ngơi ít ngày. Vì vậy tôi sẽ không thể có mặt ở Seoul dù các bạn đang rất chờ đợi tôi. Tôi hứa sẽ sớm tới đây”, Sharapova viết trên Facebook.

sharapova
 Sẽ không có trận đấu giữa hai mỹ nhân của làng banh nỉ

Nói về điều này, ông Yoon Chul, 33 tuổi, một fan hâm mộ quần vợt không giấu được sự thất vọng:“Thật quá buồn. Vậy là chúng tôi đã lỡ mất cơ hội được xem Sharapova và Wozniacki thi đấu. Kể từ khi Djokovic và Roddick tới thi đấu vào năm 2010, đã không có sự kiện với sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu nào”.

Trong khi đó, ông Lee Jin-soo, người phụ trách tổ chức sự kiện trên cố gắng xoa dịu NHM: “Cô ấy đã thực hiện lời hứa tới Hàn Quốc vào năm tới. Thậm chí chúng tôi cũng sẽ cố gắng mời Sharapova tham dự giải Hàn Quốc mở rộng 2013 (diễn ra vào tháng 9)”.

Mặc dù Sharapova xin rút lui nhưng Wozniacki (đi cùng bạn trai là tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy) vẫn sẽ góp mặt. Tất nhiên BTC đã hứa “động viên” tay vợt xinh đẹp bằng một khoản phí ra sân hậu hĩnh. “Chúng tôi đang xem xét tìm một tay vợt khác thay thế Sharapova nhưng cũng có thể chỉ có Wozniacki và bạn trai cô ấy dẫu biết rằng NHM khó hài lòng 100%”, Lee Jin-soo nói thêm.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn