Hoa hậu TBN cũng muốn "đòi" Quả bóng Vàng cho tình cũ Casillas

Thứ hai, 09/07/2012, 06:22
Cô nàng Eva Gonzalez cũng góp tiếng nói muốn danh hiệu danh giá QBV 2012 sẽ nằm trọn trong “lưới” của Iker Casillas. Xem ra, mối tình cũ kéo dài gần 3 năm trời với “Thánh” Iker của cô người mẫu, diễn viên kiêm nữ MC này vẫn còn sâu đậm lắm.

>>Bồ Casillas hớ nặng vì tâng bốc người yêu 
>>
Fan nữ khoe ngực mê Casillas

Danh vị Hoa hậu Tây Ban Nha 2003 và đại diện của xứ “Bò tót” tại Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó đã mang lại cho Eva Gonzalez nhiều điều đáng mơ ước, trong đó có anh chàng thủ quân của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20, Iker Casillas. Và tại thời điểm nhạy cảm này, khi tờ báo danh tiếng “France Football” đã đề cử Quả bóng Vàng cho thủ môn 31 tuổi thì người đẹp cũng được dịp PR cho tình cũ.
 



Eva Gonzalez


Trong bữa tiệc “Cava Rosado” tại khách sạn Villamagna, mỹ nhân của kênh “Canal Sur” và hàng loạt các nhãn hiệu thời trang danh tiếng đã hết lời ca ngợi Iker và các cầu thủ của La Roja: “Iker vô cùng xứng đáng nhận được danh hiệu QBV. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác của ĐT như Iniesta hay Xavi cũng đều xứng đáng được vinh danh”.

Tuy không ưa gì đồng nghiệp nhưng Sara Carbonero cũng tranh thủ dịp này để kết giao với Eva. Về danh tiếng, sắc đẹp và cả kinh nghiệm làm việc, Carbonero không thể sánh kịp với tình cũ của Casillas, nhưng tất cả vì vị hôn phu, Sara cũng phải nhượng bộ để tranh thủ bất kỳ sự quảng bá nào có lợi cho anh chàng.

Cô nàng ngay lập tức đã tổ chức một buổi tiệc tại nhà riêng mời bạn bè và các đồng nghiệp, trong đó có cả Eva Gonzalez, lấy cớ rằng cùng La Roja khải hoàn trở về từ Euro. Casillas thật là có phúc khi được các người đẹp hết mực yêu thương đến thế.


 

Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn