Đoàn TTVN xuất quân tham dự Olympic 2012

Thứ hai, 09/07/2012, 09:16
Hôm qua tại Hà Nội, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã làm Lễ xuất quân tham dự Olympic London 2012. Và tại buổi lễ này, ấn tượng sâu đậm nhất chính là nỗi khát khao, hy vọng và sự quyết tâm của TTVN khi hướng cái nhìn về những tấm huy chương ở kỳ Thế vận hội năm nay.

>>Thể thao Việt Nam: 18 suất đến Olympic London 
>>
Thể thao Việt Nam tại Olympic London 2012: Tăng lượng nhưng khó đổi chất 
>>
Olympic Việt Nam trẻ nhưng không non! 

 “Đây là kỳ Olympic mà đoàn TTVN tham dự với số lượng VĐV đông nhất (18 VĐV) và có sự chuẩn bị rất tốt. Điều này mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội đoạt huy chương ở đấu trường này. Tôi có thể khẳng định, 18 VĐV tham dự Olympic London 2012 đều mang theo khát vọng và quyết tâm giành huy chương cho Tổ quốc. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là kỳ Thế vận hội thành công với TTVN”, Trưởng đoàn TTVN, ông Lâm Quang Thanh cho biết.



Đoàn TTVN đã làm Lễ xuất quân dự Olympic London 2012.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong 11 môn thi mà TTVN dự tranh ở Olympic London 2012, hy vọng giành huy chương của các VĐV Việt Nam tập trung ở các môn bắn súng, thể dục dụng cụ, taekwondo và cử tạ.

“Đấu trường Olympic có tính cạnh tranh rất cao. Nhưng tôi cũng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn. Thêm nữa tấm HCĐ ở giải vô địch thế giới vào năm ngoái đã giúp tôi có thêm rất nhiều sự tự tin. Tôi nghĩ rằng mình có thể tạo ra bất ngờ tại London lần này”, VĐV thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh cho biết.

Theo kế hoạch vào ngày 10/7, hai đội tuyển thể dục dụng cụ và điền kinh sẽ bắt đầu đợt tập huấn cuối cùng tại trường Cao đẳng Bradford (Anh) trước khi dự đại hội. Các đội tuyển khác sẽ lên đường sang London từ ngày 20/7.


 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn