Vừa tới Italia, Ederson suýt thành kẻ trộm

Chủ nhật, 08/07/2012, 14:39
Vừa mới chân ướt chân ráo chuyển tới thi đấu cho Lazio từ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ người Brazil, Ederson đã gặp chuyện chẳng lành.

>>Người đẹp gốc Á muốn lên giường cùng C. Ronaldo 
>>
Iniesta và Anna Ortiz tiệc tùng hâm nóng trước đám cưới 
>>
C.Ronaldo cho Messi “ngửi khói”

Sự cố xảy ra khi Ederson tới bệnh viện Paideia để lấy nốt kết quả xét nghiệm. Khi tiền vệ 26 tuổi này rời bệnh viện, chẳng hiểu thế nào mà nhân viên bảo vệ lại lơ đễnh giao nhầm chìa khóa xe khác cho anh. Vội vã quay trở về trụ sở của CLB Lazio nên Ederson chẳng kịp thắc mắc gì cả. Và thế là anh cứ ung dung leo lên chiếc xe lạ rồi phóng về cho kịp giờ hẹn.
 



Ederson đang khổ sở vì thói lơ đễnh của tay bảo vệ bệnh viện


Còn trong khi đó, chủ nhân thực sự của chiếc xe kia đã tá hỏa lên khi phát hiện xế hộp con cưng “không cánh mà bay” khỏi bãi đậu xe của bệnh viện từ lúc nào. Chỉ khổ cho Ederson. Đang hùng hục phóng xe về trụ sở của Lazio, anh đã nhận được cú điện thoại từ bệnh viện Paideia yêu cầu phải quay trở lại ngay lập tức. Chẳng còn lựa chọn nào khác, tân binh của Lazio lại phải hộc tốc phóng xe ngược trở lại.

Sự cố hi hữu lái nhầm xe người khác của Ederson đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả của đông đảo CĐV. Mặc dù lỗi không phải của Ederson song nó cũng kéo theo khối phiền toái không đáng có cho tân binh Lazio này. Thậm chí, có người còn buột miệng thốt lên, thiếu chút nữa Ederson đã bị biến thành kẻ trộm xế hộp.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn