Gianluigi Buffon thành ông chủ đội bóng

Chủ nhật, 08/07/2012, 14:20
Buffon chính thức trở thành Chủ tịch đội bóng nghiệp dư Carrarese, khi anh là cổ đông sở hữu nhiều cổ phần nhất, với khoảng 20% tổng giá trị đội bóng.

>>Có hay không chuyện Buffon thua độ tới 1,5 triệu euro? 
>>
Buffon, thủ môn xuất sắc nhất thế kỷ 21 
>>
Casillas áp sát Buffon trong danh sách thủ môn xuất sắc nhất thế kỷ 21

Carrarese ra đời từ năm 1908, nhưng lúc này vẫn chơi ở giải nghiệp dư. CLB đang nỗ lực thăng hạng Serie C1. Tân Chủ tịch Buffon là người được kỳ vọng sẽ giúp lịch sử Carrarese sang trang.
 



Buffon chính thức trở thành Chủ tịch đội bóng nghiệp dư Carrarese.


Ngoài Buffon, Carrarese từng thuộc sở hữu của cựu tuyển thủ Italia, Cristiano Lucarelli. Song hiện tại, cựu sao Parma không còn đầu tư vào Carrarese. Toàn bộ cổ phần của Lucarelli được bán và không ai khác, chính Buffon đã thâu tóm số cổ phiếu này.

Qua đó, Buffon trở thành cổ đông nhắm giữ nhiều cổ phần nhất, trực tiếp chiếm cương vị Chủ tịch đội bóng. Dự kiến, Buffon sẽ làm lễ nhậm chức tân Chủ tịch vào tuần sau, khi vụ scandal cãi lộn với Mario Balotelli được dập tắt.

Ngày hôm qua, Buffon đăng đàn khẳng định, không hề có chuyện anh đánh Balotelli sau trận chung kết EURO 2012 như những gì báo chí đồn thổi. Buffon cũng phủ nhận cáo buộc tấn công một nhà báo tại EURO 2012.

Buffon vừa trở về Italia từ Bosnia, sau chuyến hành hương đến xứ đạo Medjugorje. Thủ quân ĐT Italia đang hoàn tất các dự án đầu tư trước khi Serie A 2012/13 bắt đầu. Buffon hiện cũng là cổ đông của công ty dệt Zucchi, đối tác của LĐBĐ Italia.

 
Theo TT24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn