Canizares "nổi tiếng" nhờ đăng hình... vợ tắm lên Twitter

Chủ nhật, 08/07/2012, 14:27
Không biết có vấn đề gì không mà cựu thủ môn nổi tiếng Santiago Canizares lại rảnh rang tới mức đăng hình vợ mình đang tắm lên trên trang cá nhân Twitter.

>>Chuyện các nàng WAGs Việt: Không sướng như “Tây” 
>>
"Đuôi ngựa thần thánh" Baggio chuẩn bị tái xuất 
>>
Quỹ Oxfam vớ bẫm nếu Federer vô địch

Bạn có còn nhớ cái tên Santiago Carnizares? Cựu thủ môn của Valencia và Real Madrid. Anh từng có 46 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Từng lỡ World Cup 2002 tại Hàn Quốc - Nhật Bản vì một chấn thương không thể lãng nhách hơn. Khi làm vệ sinh cá nhân buổi sáng, Canizares vô ý đánh rơi lọ kem cạo râu vào chân và bị... đứt gân.
 



Quá chán với Canizares.


Sau khi giải nghệ, Canizares hiện đang làm việc tại Canal Plus và Cadena Ser. Tuy nhiên, có lẽ sẽ chẳng mấy người còn nhắc tới Canizares nếu anh không làm một cái gì đó "động trời". Chẳng hạn như đăng hình cô vợ hoàn toàn khỏa thân trong phòng tắm lên Twitter.

Lập tức, tài khoản Twitter của Canizares thành địa chỉ nóng. Chỉ trong một thời gian ngắn,đã có hơn 170.000 lượt người vào xem bức ảnh, và tốc độ lan truyền thì chóng mặt. Và tất nhiên, cái tên Canizares bỗng trở nên nóng tưng bừng.

Sau khi tháo gỡ bức hình ngớ ngẩn đó, Canizares đổ lỗi cho một ngày mệt mỏi và lũ trẻ nghịch ngợm nhà anh mới là thủ phạm chính (?!).

 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn