Ryan Giggs làm thủ quân đội Olympic Anh

Thứ hai, 09/07/2012, 10:27
Hôm 8/7, tiền vệ 38 tuổi người Xứ Wales Ryan Giggs (Manchester United - M.U) đã được HLV Stuart Pearce tin tưởng giao chiếc băng thủ quân của đội tuyển Olympic Vương quốc Anh trong suốt thời gian tranh tài ở Olympic London 2012.

>>Tuyển vương quốc Anh dự Olympic 2012: Có Giggs, không Beckham 
>>
Giggs phấn khích khi được tham dự ĐT Olympic Anh 

Trả lời phỏng vấn Hãng tin Reuters, Giggs tỏ ra rất tự tin khi phát biểu: “Tôi đã có kinh nghiệm làm đội trưởng nên tin tưởng mình đủ sức gánh vác trọng trách. Tôi hi vọng có thể nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ trẻ hơn”.

Giggs cùng với tiền vệ Craig Bellamy và hậu vệ Micah Richards là ba cầu thủ trên 23 tuổi được gọi vào đội tuyển Olympic Vương quốc Anh dự Olympic London 2012. Trong khi đó David Beckham đã bị loại vì lý do chuyên môn.

 



Ryan Giggs và vợ Stacey Cooke trên khán đài Wimbledon 2012


Dù hiện tại không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Giggs vẫn chơi rất ấn tượng trong màu áo M.U, góp công lớn giúp đội bóng này gặt hái rất nhiều thành công những năm gần đây. Trong 21 năm thi đấu cho M.U, tiền vệ này từng nhiều lần được trao chiếc băng đội trưởng. Ngoài ra Giggs cũng từng 64 trận khoác áo đội tuyển Xứ Wales và mang chiếc băng thủ quân đội bóng này từ năm 2004-2007.

Hôm qua, đội Olympic Senegal đã công bố danh sách dự Olympic London 2012. Đáng chú ý là hai cầu thủ đang chơi bóng tại Anh trong màu áo Newcastle United là Papiss Cisse và Demba Ba đã không có tên.

 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn