Van Persie bị fan Arsenal "ném đá"

Thứ hai, 09/07/2012, 08:32
Việc đội trưởng Arsenal vừa tuyên bố không gia hạn hợp đồng, khiến rất nhiều CĐV Pháo thủ nổi giận. 

>>Barca và PSG đã nhập cuộc chiến vì van Persie 
>>
Van Persie quyết tâm rời bỏ Arsenal 
>>
Man City bán Tevez mua Van Persie

Chẳng thế mà các fan quá khích của đội bóng London đã ùn ùn kéo lên… Facebook và Twitter cá nhân của Robin Van Persie trong những ngày qua, để mắng chửi, “ném đá” tiền đạo người Hà Lan này là “Judas”, “kẻ phản bội”, “tên hám tiền”, “vô ơn bạc nghĩa” v.v..
 

Van Persie từ người hùng đã trở thành kẻ phản bội trong mắt các fan Arsenal
 
Quá đáng hơn, có nhiều CĐV của Arsenal còn trù úm Van Persie. “Suốt 7 năm qua, các CĐV Arsenal luôn phải lo lắng, mệt mỏi với những chấn thương liên miên của ngươi. Vậy mà khi vừa tỏa sáng được một chút, ngươi đã dứt áo ra đi không chút luyến tiếc. Cầu cho ngươi gãy chân, thảm bại tại CLB mới và giải nghệ sớm”, một fan Arsenal quá khích viết trên Twitter của Van Persie.

Tuy nhiên, cũng có fan lại…cầu xin Van Persie nhưng không phải là “cầu xin” anh thay đổi ý định. Họ chỉ bày tỏ mong muốn rằng cầu thủ người Hà Lan gia nhập đội nào cũng được miễn đừng là… Man City. Cũng dễ hiểu thôi khi mấy năm trở lại đây, Man xanh chính là đội “hút máu” Pháo thủ “nhiệt tình” nhất. Một loạt trụ cột như Nasri, Clichy, Kolo Toure, Adebayor… đã rời Arsenal để theo tiếng gọi của Man City.

 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích