Hoa khôi wushu Thùy Linh quyến rũ với bikini

Thứ sáu, 27/07/2012, 09:36
Trước cuộc thi Miss Sports, Thùy Linh khá hồi hộp bởi cô vốn quen biểu diễn trên thảm đấu chứ không mấy khi đứng trên sân khấu.

>>Viên ngọc của Demichelis cực nóng bỏng với bikini
>>Mỹ nhân lướt ván gợi cảm với bikini
>>Bồ Ronaldo mặc bikini đốt cháy bờ biển

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi thể thao - Miss Sports có mặt tại Đà Nẵng và tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi.

Vũ Thùy Linh - người đẹp vẫn được biết đến với biệt danh "Hoa khôi wushu Việt Nam" lọt vào top những thí sinh được yêu thích và được bình chọn nhiều.

Trước cuộc thi, Thùy Linh khá hồi hộp bởi mình là một VĐV, vốn quen biểu diễn trên thảm đấu chứ không mấy khi đứng trên sân khấu, lại chưa từng tham dự cuộc thi sắc đẹp nào. Tuy nhiên, Thùy Linh cho biết, hiện tại cô cảm thấy khá tự tin và thoải mái, các thí sinh tham dự cuộc thi đều trẻ trung, cở mở, Thùy Linh có thêm rất nhiều người bạn và không còn cảm thấy bỡ ngỡ nhiều nữa.

Một vấn đề nhỏ nhưng lại khiến Thùy Linh lưu tâm nhiều, và khiến cô ngại nhất là khi tham gia vào một cuộc thi người đẹp bao giờ cũng có một phần trình diễn với trang phục áo tắm. Thùy Linh sợ rằng mình tập luyện thể thao nhiều sẽ "cơ bắp" hơn những thí sinh khác.

Tuy vậy, chính điều đó lại mang đến cho Thùy Linh một vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ rất ấn tượng, và tiêu chí của cuộc thi bên cạnh vẻ đẹp cũng rất chú trọng đến yếu tố thể thao.
 









Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn