Rio Ferdinand:Chẳng việc gì phải giữ miệng trên Twitter

Thứ năm, 26/07/2012, 14:55
Việc các cầu thủ lạm dụng mạng xã hội Twitter đang là vấn đề gây đau đầu trong làng bóng đá Anh. 

>>Anton Ferdinand: Vừa thua kiện lại bị…kiện
>>Rio Ferdinand không mơ lấn sân truyền hình
>>Tức Terry, Rio Ferdinand gọi Ashley Cole là “sô cô la đen”
>>Ferdinand muốn nối nghiệp Sir Alex 

Mới đây nhất tiền đạo trẻ Emmanuel Frimpong của Arsenal đã bị phạt 200.000 bảng vì có những lời lẽ không hay tới một CĐV của Tottenham trên Twitter. Tiếp đó tới lượt Rio Ferdinand  bị FA “soi” sau khi anh có những lời lẽ nói về Ashley Cole của Chelsea giống như một… “thỏi sô cô la màu đen” trên trang Twitter của mình.
 



Ferdinand công khai đối đầu với FA 


Dẫu vậy, trung vệ của MU đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ chẳng có ai khiến anh im lặng và anh sẽ tiếp tục viết những gì mình thích trên trang Twitter. “Ngay từ nhỏ tôi đã muốn được tiếp cận gần hơn với những thần tượng như John Barnes, Gazza hay Paul Ince. Tôi muốn có được chữ kỳ của họ cũng như trò chuyện với họ một cách công khai.

Chính vì vậy tôi hiểu ước muốn của các CĐV của tôi như thế nào, tôi sử dụng Twitter bởi vì nó sẽ khiến cho bạn xích lại gần hơn với các fan. Nhờ Twitter, rất nhiều fan biết rằng bạn đang ở một quán bar, một hộp đêm hay là đang có mặt tại một sân vận động vào bất kỳ buổi tối nào đó. Tôi sẽ viết những gì mình thích lên Twitter, chẳng ai có thể khiến tôi thay đổi. Bọn họ (ám chỉ FA) không hiểu được rằng những người của công chúng như cầu thủ chúng tôi cũng có một cuộc sống rất đời thường”

Ferdinand cho biết thêm: “Mỗi khi có một người bạn nói với tôi cậu ta chuẩn bị gia nhập thế giới Twitter, tôi luôn khuyên rằng nếu muốn sử dụng nó bạn cần phải có một “bộ mặt dày”, nếu không thì tốt nhất là quên nó đi. Trong danh sách, tôi có những fan của Liverpool, Man City và Chelsea luôn vào công kích, chê bai nhưng tôi quen rồi”.

Cùng chung quan điểm, HLV Arsene Wenger của Arsenal nói: “Bạn không thể cấm đoán việc sử dụng Twitter bởi điều đó vi phạm vào quyền tự do ngôn luận của mỗi người. Tôi nghĩ những câu bình luận trên Twitter cũng chỉ là đem lại cảm xúc nhất thời”.

 

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn