Park Ji Sung "cặp kè" người đẹp xứ Hàn?

Thứ năm, 26/07/2012, 09:08
Những ngày qua đã rộ lên thông tin cựu tiền vệ của M.U, Park Ji Sung dính nghi án tình cảm với diễn viên điện ảnh Bae Doo Na.
Tin đồn về việc cầu thủ vừa chuyển sang thi đấu cho QPR hẹn hò với diễn viên xinh đẹp của xứ Kim chi rộ lên khi cả ai bị bắt gặp đi cùng nhau tại thủ đô London. Tuy nhiên, Park đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên, đồng thời yêu cầu báo chí tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.

Park đã có cuộc gặp gỡ với các phóng viên Hàn Quốc tại một khách sạn thành phố Subang Jaya, Malaysia và anh đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn nói trên. “Đúng là tôi đã gặp Bae, nhưng với tư cách là những người bạn. Tôi lấy làm tiếc vì tin đồn này có thể ảnh hưởng không tốt đến cô ấy. Tôi đã gọi cho cô ấy và mong nhận được sự cảm thông về sự cố đáng tiếc trên.

"Xin báo chí đừng can thiệp vào chuyện tình cảm riêng tư của tôi. Nếu tôi thật sự hẹn hò với một ai đó, tôi e rằng cô ấy sẽ không chịu nổi áp lực từ giới truyền thông như vậy. Nếu các bạn cứ tiếp tục thế này thì tôi có thể bị đồn hẹn hò với bất kì người phụ nữ nổi tiếng nào mà tôi biết và sẽ không bao giờ có được một người bạn gái đích thực”.

 

Thanh minh là thú tội?
 

Giống như Park Ji Sung, Bae Doo Na cũng vừa lên tiếng chính thức về những nghi vấn tình cảm giữa cô và Park. Thông qua người đại diện, Bae Doo Na đã cho biết: “Đúng là tôi đã gặp Park, nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè và tin đồn tôi đang hẹn hò với anh ấy là hoàn toàn không đúng.”

Bae hiện đang ở Anh thực hiện một bộ ảnh với nhiếp ảnh gia Ahn Joong Hyun. Nữ diễn viên 33 tuổi này từng góp mặt trong một số bộ phim được trình chiếu tại Việt Nam như: Quái vật sông Hàn, Khát vọng nghệ thuật….

Trở lại với Park Ji Sung, anh đang cùng QPR tham dự tour du dấu hè tại châu Á. Park cũng chia sẻ về mục tiêu của anh trong mùa giải mới. “Mặc dù chuyển đến từ một câu lạc bộ lớn như Manchester United nhưng tôi cần phải nỗ lực hết sức nhằm tìm kiếm một suất ra sân ở đội hình chính thức. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình để đóng góp nhiều nhất có thể cho đội bóng. Tôi hy vọng QPR có thể cải thiện vị trí thứ 17 của mình so với mùa giải trước. Cho dù kết quả thế nào, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi chuyển đến thi đấu tại đây.”

 

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích